Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Hướng dẫn cách xem trực tiếp Olympic Việt Nam qua Internet

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vài phương pháp giúp độc giả để có thể xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại di động chỉ với vài thao tác đơn giản.

    Một vài phương pháp giúp độc giả để có thể xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại di động chỉ với vài thao tác đơn giản.

    Ngay trong hôm 10/8, khi môn thi đầu tiên của đại hội là bóng đá nam bắt đầu khởi tranh, website www.vidio.com/live đã đăng tải các link dẫn xem trực tiếp hai trận đấu Lào - Hong Kong (Trung Quốc), Palestine - Đài Bắc Trung Hoa, được nước chủ nhà ghi hình và phát đi với chất lượng hình ảnh rất tốt.

    Theo tìm hiểu, Vidio - đơn vị nắm bản quyền truyền hình ASIAD 2018 của nước chủ nhà Indonesia sẽ phát sóng miễn phí toàn bộ các môn thi đấu của các nước, trong đó có bóng đá. Điều này mở ra cơ hội cho người hâm mộ ở các quốc gia không (hoặc chưa) có bản quyền truyền hình như Việt Nam có thể xem trực tiếp các môn thi có VĐV nước mình thi đấu trực tiếp qua internet.

    Trong cuộc họp báo trước trận đấu hôm 14/8, HLV Park Hang-seo bất ngờ tiết lộ đội hình ra sân của Olympic Việt Nam:  “Tại trận ra quân gặp Pakistan, Việt Nam sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3 với lối chơi tích cực, quyết tâm không làm người hâm mộ phải thất vọng”, ông Park Hang-seo nói. Đây là điều rất bất ngờ bởi trước đây, nhà cầm quân này chưa bao giờ tiết lộ đấu pháp trước mỗi trận đấu. Được biết, các cầu thủ của chúng ta sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống.

    Để phục vụ quý độc giả, ĐS&PL sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu có sự góp mặt của ĐT U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ cập nhật liên tục thành tích của đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad 18 trên đất Indonesia.

    Ghi bàn:

    U23 Việt Nam: Quang Hải (21'), Văn Quyết (42'), Công Phượng (73')

    Đội hình xuất phát:

    U23 Việt Nam:Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Hậu, Xuân Trường, Văn Quyết, Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức.

    U23 Pakistan: Saqib Hanif, Hayat Umar, Ali Mohsin, Hassan Mehdi, Riaz Muhammad, Younas Shabaz, Ishaque Abideen, Hussain Saddam, Arslan Ali, Maqbool, Ahmad Yousaf.

    GIA BẢO(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-dan-cach-xem-truc-tiep-olympic-viet-nam-qua-internet-a240182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan