+Aa-
    Zalo

    Hướng dẫn chăm sóc khi vừa thực hiện căng da mặt bằng chỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp đưa sợi chỉ (chỉ sinh học, chỉ vàng…) rất mảnh vào trong da, tại vị trí da bị lão hóa nhằm tăng sinh collagen giúp da săn chắc

    Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp đưa sợi chỉ (chỉ sinh học, chỉ vàng…) rất mảnh vào trong da, tại vị trí da bị lão hóa nhằm tăng sinh collagen giúp da săn chắc và láng mịn hơn. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng sau khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ xong vẫn còn băn khoăn về việc chăm sóc sao cho đúng cách. Vì vậy, hãy cùng thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh xóa bỏ nỗi băn khoăn này nhé.

    D:linhBài Báotháng 10 - 2019tuần 386ec7f30b02f56710f3e.jpg

    Căng da mặt bằng chỉ là gì?

    Căng da mặt bằng chỉ được xem là phương pháp hữu hiệu trong việc nâng cơ và căng da và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng sử dụng. Hai phương pháp căng da bằng chỉ được sử dụng phổ biến và mang lại hiệu quả hơn hẳn đó là căng da bằng chỉ vàng và căng da bằng chỉ collagen.

    Hiện nay, phương pháp này đang được ưa chuộng và chiếm hẳn một vị trí bền vững trong lòng khách hàng vì có những ưu điểm vượt trội trong việc trẻ hóa, căng da. 

    Đối với làn da thì Collagen đóng vai trò quan trọng trong quá trình chống lão hóa. Khi làn da lão hóa, và trở nên chảy xệ khi đó chức năng tự sản sinh collagen giảm đi rất nhiều. Vì vậy khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ sẽ kích thích sản sinh collagen và elastin, tăng độ đàn hồi, giúp da hồng hào và hồi phục làn da ngay từ bên trong.

    Ngoài ra những sợi chỉ vững vàng, tạo khung đỡ để kéo căng và làm phẳng làn da, giúp da hồi sinh nhanh độ căng, bóng và mịn màng. Đẩy cao vùng da chảy xệ nọng cằm, kéo căng vùng da chùng nhão ở cổ.

    D:linhBài Báotháng 10 - 2019tuần 3căng da mặt bằng chỉ 2.jpg

    Các triệu chứng có thể gặp sau khi căng da mặt bằng chỉ

    Đau: Thường là cảm giác đau nhẹ kèm theo da mặt căng giãn, do sự co kéo từ các nếp chỉ nâng cơ

    Sưng nề, bầm tím: Sau khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ sẽ xuất hiện tình trạng sưng nề tuy nhiên ở mức độ nhẹ không đáng kể. 

    Với các trường hợp da mặt lão hóa nhiều, trùng nhão kém săn chắc thì tình trạng sưng nề bầm tím có thể rõ rệt hơn và kéo dài hơn. Thông thường, sưng nề sẽ giảm dần trong tuần đầu tiên và trở lại hoàn toàn bình thường sau 3 - 6 tháng tùy theo cơ địa

    Mặt mất cân đối tạm thời: Sưng nề khác nhau ở mỗi bên, do vậy có thể có tình trạng mất cân đối tạm thời vùng mặt sau khi thực hiện, tuy nhiên sẽ dần cải thiện sau vài tuần . 

    Chăm sóc căng da mặt bằng chỉ như thế nào là đúng cách?

    Căng da mặt tuy chỉ là tiểu phẫu giúp phục hồi tuổi thanh xuân nhanh chóng, không những thế phương pháp này còn làm tăng độ đàn hồi và săn chắc da, căng phẳng mọi nếp nhăn, xóa bỏ rãnh cười cũng như vết chân chim đuôi mắt và kéo căng vùng da chùng nhão, chảy xệ.  Nhưng để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao và duy trì lâu dài khách hàng cần lưu ý một số vấn đề như:

    Uống thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh, thuốc giảm sưng nề…theo đúng chỉ định của bác sĩ.

    Những ngày đầu khuôn mặt có thể bị sưng, bạn có thể chườm đá giúp giảm sưng,

    Nếu xuất hiện tình trạng bầm tím thì bạn có thể dùng khăn ấm chườm lên tình trạng này sẽ thuyên giảm.

    Sau khi căng da, da mặt chưa được phục hồi như bình thường nên bạn tránh vận động cơ miệng quá nhiều, không nên ăn thức ăn cứng để tránh trường hợp co kéo hoặc biến dạng khuôn mặt.
     
    Ưu tiên uống nhiều nước, bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả tươi.

    Không tự ý massage da mặt, tránh mọi tổn thương cho vùng mặt. Không trang điểm khi da chưa phục hồi hoàn toàn. 

    Rửa mặt nhẹ nhàng và vuốt theo chiều ngược lên ngăn chảy xệ da mặt.
    Nếu còn vấn đề thắc mắc, để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tại Viện bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

    THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH
    Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.
    Điện thoại️: 02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833
    Websitewww.nguyenthethanh.vn

    Phương Anh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-dan-cham-soc-khi-vua-thuc-hien-cang-da-mat-bang-chi-a297717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan