+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2: "Bà Xuân" tung ảnh hậu trường vui vẻ của đại gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loạt hình ảnh hậu trường trong Hương vị tình thân phần 2 được diễn viên Quách Thu Phương (vai bà Xuân) đăng tải khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

    Với kịch bản hấp dẫn, kịch tính cùng với dàn diễn viên nổi tiếng, bộ phim Hương vị tình thân ngày càng tạo được sức hút lớn và nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình. 

    Sang đến phần 2 của phim, các thành viên trong gia đình họ Hoàng dần hòa hợp và hiểu nhau hơn. Đặc biệt, những khúc mắc giữa mẹ chồng - con dâu của bà Xuân và Phương Nam (Phương Oanh) đã được hóa giải. Mới đây trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên Quách Thu Phương đã chia sẻ loạt hình ảnh hậu trường phim

    huong vi tinh than phan 2 ba xuan tung anh hau truong vui ve cua dai gia dinh 3
    Mẹ chồng - con dâu trong Hương vị tình thân thân thiết ở hậu trường.

    Khung cảnh được ghi lại ở hậu trường tập 39 - phần 2 của phim Hương vị tình thân, cả nhà họ Hoàng gồm bà Dần (NSND Như Quỳnh), ông Khang (NSƯT Mai Nguyên), bà Xuân, Long, Nam, Huy (Anh Vũ), Thy (Thu Quỳnh) cùng nhau vui vẻ chơi bài tam cúc. Dường như vì “thua đậm” nên ai nấy trong nhà mặt đều lấm lem nhọ nồi, đặc biệt là ông Khang - bà Xuân và vợ chồng Long.

    huong vi tinh than phan 2 ba xuan tung anh hau truong vui ve cua dai gia dinh 1
    Sau khi mọi hiểu lầm được hóa giải, bà Xuân đã vui vẻ hơn.
    huong vi tinh than phan 2 ba xuan tung anh hau truong vui ve cua dai gia dinh 2
    Khoảnh khắc thoải mái hiếm thấy của các thành viên gia đình họ Hoàng.

    Đáng chú ý là mối quan hệ giữa Nam và bà Xuân trở nên thân thiết hơn bao giờ hết. Nếu như ngày xưa bà Xuân ghét con dâu ra mặt thì giờ đây cả hai vui vẻ, xóa bỏ những hiểu lầm trước đây. Đây cũng chính là những hình ảnh khán giả luôn mong muốn nhìn thấy ở bộ phim. Hình ảnh mẹ chồng trong phim cũng không còn làm khán giả cảm thấy căm ghét, khó chịu như trước.

    huong vi tinh than phan 2 ba xuan tung anh hau truong vui ve cua dai gia dinh 5
    Hình ảnh gia đình bà Dần cùng quây quần và vui vẻ bên nhau có lẽ là điều mà nhiều khán giả chờ đợi từ lâu.

    Trước đó, trong buổi giao lưu với báo Tiền Phong, Quách Thu Phương tiết lộ nhân vật bà Xuân khá mới mẻ với mình vì từ xưa đến nay cô luôn đóng vai cam chịu. Vì thế lần này nữ diễn viên rất phấn khích khi được vào vai một nhân vật có nhiều điểm khác biệt với mình về tính cách. Là một người phụ nữ từng trải, Quách Thu Phương cho biết cô bình tĩnh và mạnh mẽ khi đối diện với những đả kích từ khán giả nhưng cũng không tránh khỏi cảm giác buồn bã.

    huong vi tinh than phan 2 ba xuan tung anh hau truong vui ve cua dai gia dinh 6
    Nữ diễn viên Quách Thu Phương thường chia sẻ những hình ảnh hậu trường phim lên trang cá nhân.

    Trong diễn biến mới nhất của Hương vị tình thân, trích đoạn tập 40 đã hé lộ tình tiết Thy có bầu. Ngay khi nghe thông tin, bà Bích (Tú Oanh) vội vàng "dằn vặt" Nam. Bà khẳng định con gái mình có "body" chuẩn như vậy không thể thua một người "trước sau như một" như Thy.

    Đáp lại lời bà Bích, Nam chỉ cho rằng Thy phải khó lắm mới có đứa con này nên cả nhà quan tâm cũng là lẽ thường tình. Tuy nhiên, bà Bích vẫn không chịu thua khi con gái không có bầu trước Thy. Thậm chí bà con nghi ngờ Long có "vấn đề".

    huong-vi-tinh-than-phan-2-ba-xuan-tung-anh-hau-truong-vui-ve-cua-dai-gia-dinh.mp4

    Hương vị tình thân trích đoạn tập 40 - phần 2. Video: TVAd TV.

    Cũng trong tập 40, để giải toả sự "cay cú" với bà Sa, bà Bích tâm sự với ông Sinh: "Mình mà không tỉnh sớm, có ngày họ làm thịt mình. Anh ơi, em bảo này, cùng lắm anh mang cái mác tù của anh ra, doạ họ giúp em. 20 năm cơ mà, ai mà dám làm gì. Lúc ấy, mẹ con nhà mụ Sa có mà co vòi lại, anh nhỉ". Nghe bà Sa nói vậy, ông Sinh ngán ngẩm không buồn nói gì.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-ba-xuan-tung-anh-hau-truong-vui-ve-cua-dai-gia-dinh-a514007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan