+Aa-
    Zalo

    Huyền My khoe eo thon, dáng chuẩn trên thảm đỏ tuần lễ thời trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là sự kiện đầu tiên mà Huyền My xuất hiện trở lại sau khi tham gia Miss Grand International và lọt vào Top 10.

    Đây là sự kiện đầu tiên mà Huyền My xuất hiện trở lại sau khi tham gia Miss Grand International và lọt vào Top 10.

    Xuất hiện trên thảm đỏ VIFW Thu Đông 2017 ngày 2/11 để ủng hộ BST mới của NTK Claret Giang Lê, Huyền My và Đồng Ánh Quỳnh thu hút mọi ánh nhìn với vẻ quyến rũ gợi cảm khi cùng diện thiết kế crop top.

    Diện chính những thiết kế mới trong BST Enchanté sẽ ra mắt tại đêm thứ 3 VIFW Thu Đông 2017 của NTK Claret Giang Lê, cả Huyền My và Đồng Ánh Quỳnh đều nổi bật với vẻ quyến rũ, gợi cảm nhưng đầy cá tính.

    Nếu Huyền My chọn màu rượu vang, phối crop top 2 dây với quần ống loe khoe đôi chân dài thì Đồng Ánh Quỳnh lại yêu thích tông tím nhạt.

    Cũng chọn cho mình crop top hai dây phối với áo khoác ngắn, nhưng Đồng Ánh Quỳnh lôi cuốn với kiểu áo xuyên thấu phối với váy tua rua kết đinh tán.

    Trong đêm diễn này của NTK Claret Giang Lê, Huyền My sẽ trở lại sàn catwalk thời trang sau một thời gian dài. Cô đảm nhiệm vai trò làm người mở màn cho show diễn.

    Ngô Thanh Thanh Tú.
    Thu Ngân.
    Vũ Ngọc Trâm.

    Bên cạnh Đồng Ánh Quỳnh, Claret Giang Lê cũng nhận được nhiều người đẹp đến chia vui và chúc mừng như: Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, HH Phụ Nữ VN Trần Bảo Ngọc, HH Phan Thu Ngân, siêu mẫu Phạm Thanh Trà…

    Vi An

    Photo: Lê Chí Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-my-khoe-eo-thon-dang-chuan-tren-tham-do-tuan-le-thoi-trang-a207820.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan