+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Như thừa nhận những hạn chế và khó khăn của tuyển nữ Việt Nam

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Huỳnh Như thừa nhận tuyển nữ Việt Nam rất khó khăn và ít có cơ hội đi tiếp tại vòng loại thứ 2 Olympic 2024 sau trận thua chủ nhà Uzbekistan.

    Theo Dân Trí, ngày 27/10, tuyển nữ Việt Nam quay trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024 gặp Ấn Độ (17h ngày 29/10). Toàn đội lấy lại tinh thần sau trận thua 0-1 trước chủ nhà Uzbekistan, để có thể tập trung chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới.

    Tiền đạo Huỳnh Như chia sẻ: "Trong quá khứ, chúng tôi đã có cơ hội đọ sức với tuyển nữ Ấn Độ, nhưng sau trận đấu với Nhật Bản vừa qua, bản thân tôi thấy họ thay đổi rất nhiều. Tôi nghĩ ban huấn luyện sẽ có những kế sách để đối đầu với Ấn Độ. Bản thân tôi tin rằng, trận đấu kế tiếp toàn đội sẽ có kết quả tốt".

    Với trận thua Uzbekistan, cửa đi tiếp của tuyển nữ Việt Nam còn rất hẹp. Huỳnh Như động viên toàn đội: "Thực tế, khi rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của đương kim vô địch châu Á Nhật Bản cùng với chủ nhà Uzbekistan và Ấn Độ, cá nhân tôi nghĩ đây không phải là một bảng đấu dễ dàng.

    Mặc dù cơ hội đi tiếp là không cao, nhưng việc được chơi tại vòng loại thứ hai Olympic là cơ hội lớn của các cầu thủ. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức để có kết quả khả quan trong hai trận đấu kế tiếp".

    huynh nhu thua nhan nhung han che va kho khan cua tuyen nu viet nam dspl

    Tuyển nữ Việt Nam còn rất ít cơ hội đi tiếp. Ảnh sưu tầm

    Huỳnh Như cho biết mình đặc biệt ấn tượng với sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ ở tuyển nữ Việt Nam: "Tại Bồ Đào Nha, tôi cũng được thi đấu và tập luyện thường xuyên. Thế nhưng thời gian được tập luyện cùng các đồng đội tại đội tuyển cũng có phần hạn chế.

    Chính vì vậy, khi được luyện tập cùng mọi người, tôi luôn giao lưu kết nối với mọi người nhiều hơn để hiểu rõ chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra trong các trận đấu sắp tới. Đáng chú ý khi đợt tập trung lần này có sự xuất hiện nhiều gương mặt trẻ mới, đây cũng là lần đầu tiên tôi gặp các bạn.

    Bản thân tôi cảm thấy vui. Tôi cảm thấy rằng các cầu thủ trẻ hiện đã có sự tiến bộ rõ rệt. Đó là tín hiệu tốt cho bóng đá nữ Việt Nam trong tương lai. Tôi hi vọng các bạn trẻ sẽ giữ được lửa để tiếp nối những người tiền bối hướng đến các mục tiêu xa hơn".

    Danh sách đội tuyển nữ Việt Nam dự vòng loại thứ hai Olympic Paris 2024 gồm 22 cầu thủ, trong đó có mặt tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như giúp sức mạnh hàng công tăng lên đáng kể.

    Theo lịch thi đấu của đội tuyển nữ Việt Nam tại vòng loại thứ hai Olympic Paris 2024, sau trận đấu với Uzbekistan, tuyển nữ Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán ĐT nữ Ấn Độ (ngày 29/10) và Nhật Bản (ngày 1/11), tờ Sức khỏe & Đời sống đưa tin.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-nhu-thua-nhan-nhung-han-che-va-kho-khan-cua-tuyen-nu-viet-nam-a597022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan