+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Vy giành giải phụ đầu tiên tại Miss Tourism Queen Worldwide 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Huỳnh Vy vừa giành giải thưởng phụ Hoa hậu có hình thể đẹp nhất tại Miss Tourism Queen Worldwide 2018.

    Huỳnh Vy vừa giành giải thưởng phụ Hoa hậu có hình thể đẹp nhất tại Miss Tourism Queen Worldwide 2018.

    Tối 18/10, phần thi Người đẹp Bikini đã diễn ra tại resort xinh đẹp Ban-Aw thuộc thành phố Candon của tỉnh Ilocos Sur (phía tây bắc đảo Luzon, Philippines).

    Huỳnh Vy vừa giành giải phụ đầu tiên tại cuộc thi.

    Là phần thi phụ đầu tiên được tổ chức trong khuôn khổ Miss Tourism Queen Worlwide, đại diện Việt Nam Huỳnh Vy đã có phần thể hiện quyết tâm và xuất sắc khi có những sải bước đầy tự tin trong bộ trang phục bikini nóng bỏng.

    Không chỉ ghi điểm bởi sắc vóc hài hòa cân đối, Huỳnh Vy còn thể hiện bản lĩnh khi trình diễn trên sân khấu và năng lượng tỏa ra trong mỗi bước chân của mình.

    Kết quả, Huỳnh Vy đã được trao danh hiệu Miss Body Beautiful - Hoa hậu có hình thể đẹp nhất. Danh hiệu này được xem là thành tích đầu tiên của Huỳnh Vy tại cuộc thi. Trong khi đó, đại diện Brazil đạt danh hiệu Gương mặt đẹp nhất, Hoa hậu Thái Lan nhận danh hiệu Gương mặt yêu thích của resort Ban-Aw.

    Không giấu được niềm hạnh phúc, Huỳnh Vy đã bày tỏ niềm vui của mình với khán giả ngay khi phần thi vừa kết thúc: "Thật sự là Vy vẫn còn cảm xúc lâng lâng khó tả khi nhớ lại khoảnh khắc mình được xướng tên giành danh hiệu Miss Body Beautiful. Vy đã nỗ lực tập luyện không ngừng trong suốt khoảng thời gian qua để giúp bản thân có được thân hình săn chắc, khỏe khoắn. Phần thưởng mà ngày hôm nay Vy nhận được đã tiếp thêm một động lực rất lớn cho Vy, để Vy có thể tiếp tục cố gắng hơn nữa trong những phần thi tiếp theo...".

    Trước đó, trong quá trình chuẩn bị cho hành trình tham gia cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide, Huỳnh Vy đã thực hiện bộ ảnh bikini đẹp ngây ngất.

    Sở hữu chiều cao 1m70, nặng 49kg, với số đo 3 vòng lần lượt là 86-58-100, có thể thấy Huỳnh Vy gần như sở hữu những số đo chuẩn của một người đẹp.

    Bộ ảnh bikini được thực hiện đã được người đẹp gốc Đồng Tháp tận dụng để khoe đường cong cơ thể và vẻ đẹp của mình. Trong các shoot ảnh, Huỳnh Vy tự tin mang năng lượng căng tràn và sự quyến rũ của người phụ nữ thể hiện qua những bộ bikini gợi cảm.

    Hiện tại, Huỳnh Vy vẫn đang tham gia các hoạt động của cuộc thi Miss Tourism Queen Worlwide 2018. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/10 tới tại SMX Convention Center, Pasay City Philippines.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-vy-gianh-giai-phu-dau-tien-tai-miss-tourism-queen-worldwide-2018-a248200.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan