+Aa-
    Zalo

    Hwasa nói về ồn ào trình diễn phản cảm sau khi bị cảnh sát điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Hwasa đã có những chia sẻ đầu tiên về màn biểu diễn gây tranh cãi tại trường đại học.

    Mới đây, nữ ca sĩ Hwasa (MAMAMOO) làm khách mời trên kênh Youtube của Sung Si Kyung, một ca sĩ tiền bối dày dặn kinh nghiệm trong giới Kpop của Hàn Quốc. Tại đây, Hwasa lần đầu thú nhận cảm xúc của bản thân sau tranh cãi trình diễn phản cảm.

    hwasa noi ve on ao trinh dien phan cam sau khi bi canh sat dieu tra
    Hwasa nói về ồn ào trình diễn phản cảm sau khi bị cảnh sát điều tra trên kênh Youtube của Sung Si Kyung

    Hwasa chia sẻ với Sung Si Kyung: "Đó là thời gian rất ồn ào vì màn biểu diễn của em. Em đang đi tour ở Mỹ cùng MAMAMOO, và ngay khi vừa đến nơi thì nhận được rất nhiều tin nhắn Kakaotalk. Em đã nghĩ "Hẳn là có chuyện gì đó rồi."

    Khi biết đó là do cách biểu diễn của mình có phần gây tranh cãi, thì điều này hoàn toàn có thể hiểu được, nhưng mức độ của những bình luận ác ý thật sự nặng nề. Mặc dù em không phải người hay để ý những thứ như vậy đâu, nhưng lần này có hơi nghiêm trọng, vượt quá sức chịu đựng của em.”

    Nữ thần tượng tâm sự, cô đã thật sự bị tổn thương trước những chỉ trích của cộng đồng mạng: “Hôm đó chúng em có concert đầu tiên ở New York nên em tự nhủ phải xốc lại tinh thần. Em cứ liên tục nhắc bản thân cứ biểu diễn như bao ngày khác, nhưng lại không thể ngừng nghĩ về việc đó.

    Ngay sau khi kết thúc concert, ở trong thang máy khách sạn, em đã khóc như mưa khi các chị đang chúc mừng nhau vì có một concert thành công. Đó là lần em khóc to nhất trong năm. Em nói với bạn cùng phòng Wheein rằng mình sẽ đi hít thở không khí một chút, và đi xuống bãi đỗ xe để khóc thật thoải mái.

    Không phải là chúng ta nên phớt lờ mọi sự chỉ trích, nhưng em nghĩ vẫn nên bỏ qua những kiểu chỉ trích quá vô lý."

    Ngày 12/5, Hwasa đã có biểu diễn tại Đại học Sungkyunkwan. Sân khấu Don’t Give It của cô đã bị “ném đá” dữ dội vì những động tác phản cảm, khiến người xem phải xấu hổ. Thậm chí, vào tháng 7, nữ thần tượng còn bị Hiệp hội phụ huynh học sinh đệ đơn khiếu nại lên Sở cảnh sát Seongdong, Seoul. 

    hwasa noi ve on ao trinh dien phan cam sau khi bi canh sat dieu tra 2
    Màn biểu diễn gây tranh cãi của Hwasa

    Ngay sau đó, nữ ca sĩ có phát ngôn "Tôi lo lắng về việc không hát được nốt cao vì đau họng hơn là bị kiện" ở concert Mỹ. Phát ngôn này của Hwasa bị cho là thách thức dư luận, càng khiến cô bị công chúng chỉ trích, "ném đá" nặng nề. 

    Trong cùng buổi phát sóng, Hwasa tiết lộ lý do cô vượt qua vấn đề này thông qua việc phát hành ca khúc mang tên I Love My Body cho màn trở lại của mình: "Đó là trước khi tôi ký hợp đồng với P Nation, nhưng PSY đã gửi cho tôi ca khúc I Love My Body. Tôi đã mỉm cười lần đầu tiên trong chuyến lưu diễn Mỹ. Tiêu đề ca khúc khiến tâm trạng tôi vui vẻ hơn. Tôi không bỏ qua mọi lời chỉ trích, nhưng tôi nghĩ hoàn toàn đúng đắn khi bỏ qua những lời chỉ trích quá đáng, gây tổn thương".

    hwasa noi ve on ao trinh dien phan cam sau khi bi canh sat dieu tra 3
    Hwasa tung ca khúc I Love My Body như một cách đáp trả dư luận

    Hwasa tên thật là Ahn Hye Jin, sinh ngày 23/7/1995. Cô ra mắt trong vai trò là ca sĩ, rapper của nhóm nhạc nữ MAMAMOO do công ty RBW thành lập và quản lý. Nữ ca sĩ được đánh giá là có vẻ đẹp lạ trong giới idol Hàn, xây dựng hình tượng gợi cảm từ ngày ra mắt.

    maxresdefault
    Từ khi debut, Hwasa đã theo đuổi hình tượng gợi cảm, quyến rũ

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hwasa-noi-ve-on-ao-trinh-dien-phan-cam-sau-khi-bi-canh-sat-dieu-tra-a589884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan