+Aa-
    Zalo

    HyunA và bạn trai rời công ty P Nation của PSY

    (ĐS&PL) - Osen đưa tin HyunA và bạn trai Dawn thông báo rời công ty P Nation do rapper PSY thành lập. Công ty P Nation sau đó cũng xác nhận thông tin trên.

    “HyunA và Dawn đã góp phần giúp âm nhạc của P Nation trở nên màu sắc hơn bằng phong cách táo bạo, màn trình diễn độc đáo chỉ có ở họ. Niềm đam mê âm nhạc và sự quan tâm họ dành cho nhân viên cũng khiến hai người trở thành hình mẫu của mọi người. Tất cả thành viên của P Nation quý trọng những kỷ niệm đẹp khi làm việc với HyunA và Dawn. Chúng tôi tiếp tục ủng hộ các hoạt động của họ trong tương lai”, đại diện P Nation thông báo ngày 29/8.

    hyuna va ban trai roi cong ty cua psy dspl
    HyunA và Dawn rời P Nation sau hơn 3 năm.

    HyunA và E’Dawn ban đầu cùng trực thuộc công ty Cube Entertainment. HyunA ra mắt trong nhóm nhạc 4Minute, sau đó cô hoạt động solo khi nhóm tan rã. Trong khi đó, E’Dawn là thành viên của Pentagon, ra mắt năm 2017. Cả hai từng hoạt động chung nhóm nhỏ Triple H.

    Cuối năm 2018, giọng ca Change bất ngờ công bố hẹn hò nam ca sĩ kém 2 tuổi mà chưa được sự đồng ý của quản lý. Hành động của nữ ca sĩ khiến công ty tức giận, khán giả chỉ trích và hoạt động của Pentagon bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Sau đó không lâu, HyunA và E’Dawn rời khỏi công ty. Trong thời gian hoạt động tự do, cả hai không ngần ngại đăng tải những hình ảnh, video tập vũ đạo nóng bỏng. Sự vô tư của cặp chị em khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu và phản cảm.

    Tháng 1/2019, hai nghệ sĩ ký hợp đồng với công ty giải trí P Nation của PSY.

    Hiện P Nation đang bị điều tra sau khi một nhân viên tử vong. Văn phòng chi nhánh tỉnh Gangwon của Bộ Lao động Hàn Quốc đã tới khám xét trụ sở P Nation ở Seoul vào 9h30 sáng 25/8.

    Theo Korea Times, nhân viên gặp tai nạn do làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhưng không được trang bị dụng cụ bảo vệ và các biện pháp an toàn. P Nation do rapper PSY thành lập và chiếm 60% cổ phần. Tuy nhiên, công ty hiện được một giám đốc họ Kim điều hành.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyuna-va-ban-trai-roi-cong-ty-p-nation-cua-psy-a549435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan