+Aa-
    Zalo

    IATA: Bắn rơi máy bay Malaysia là vi phạm luật pháp quốc tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) tuyên bố hành động bắn rơi máy bay Malaysia là một sự vi phạm các quy ước, chuẩn mực và luật pháp quốc tế.

    (ĐSPL) – Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) tuyên bố hành động bắn rơi máy bay Malaysia là một sự vi phạm các quy ước, chuẩn mực và luật pháp quốc tế.
    The Star đưa tin Tổng giám đốc IATA Tony Tyler cho biết chiếc Boeing 777 của Malaysia Airlines phát nổ trên vùng trời Ukraina trong khi đang truyền thông tin về đặc điểm nhận dạng và sự hiện diện của nó trên tuyến hàng không đông đúc ở độ cao được cho là an toàn.
    IATA: Bắn rơi máy bay Malaysia là vi phạm luật pháp quốc tế

    Đường bay MH17 dẫn đến thảm họa, khiến gần 300 người thiệt mạng.

    Ông nhấn mạnh rằng, chính phủ các nước và các nhà cung cấp dịch vụ hàng không đã thông báo cho các hãng hàng không về những tuyến đường mà họ có thể bay qua cũng như hạn chế là gì. Các hãng hàng không đã tuân thủ hướng dẫn này.
    “Đó là trường hợp xảy ra đối với chuyến bay MH17”, Tổng giám đốc Tony Tyler nói trong một tuyên bố về chuyến bay MH17 được cho là bị một tên lửa đất đối không bắn hạ khi bay qua khu vực Donetsk ở miền đông Ukraina, khiến toàn bộ 298 người thiệt mạng.
    Ông Tyler nhấn mạnh rằng không một sự cố gắng nào là dư thừa trong việc đảm bảo “thảm họa này sẽ không tái diễn”. Ông nói: "Hiệp hội sẽ làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ chính phủ các nước trong việc giải quyết nhiệm vụ khó khăn đang chờ đợi phía trước, thông qua Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iata-ban-roi-may-bay-malaysia-la-vi-pham-luat-phap-quoc-te-a42243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan