+Aa-
    Zalo

    Infographic: Những con số ấn tượng trong đám cưới của Hoàng tử Anh và 'nàng Lọ Lem nước Mỹ'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 19/5, cả thế giới hướng về nước Anh để đón chờ hôn lễ của Hoàng tử Harry và diễn viên Meghan Markel. Sự kiện này còn gắn liền với những con số vô cùng ấn tượng.

    Ngày 19/5, cả thế giới hướng về nước Anh để đón chờ hôn lễ của Hoàng tử Harry và 'nàng Lọ Lem nước Mỹ' Meghan Markel. Đây là kết quả của một tình yêu được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, sự kiện này còn gắn liền với những con số ấn tượng mà chúng ta chỉ có thể thấy trong đám cưới hoàng gia.

    Trải qua 6 tháng hẹn hò, Hoàng tử Harry là người lên tiếng xác nhận chuyện tình với nữ diễn viên  Meghan sau khi bức ảnh chiếc vòng tay đôi và địa điểm chụp ảnh giống nhau được tiết lộ. Tuy nhiên, tình yêu này lúc đầu đã không nhận được sự ủng hộ từ người dân Anh vì cô Meghan hơn Hoàng tử Harry tới 3 tuổi, từng có một đời chồng và là người mang nhiều dòng máu. 

    Hoàng tử nước Anh lúc đó đã bảo vệ người phụ nữ của mình bằng cách yêu cầu truyền thông "ngừng hành động bạo hành" vì đã có những lời chế nhạo và công kích về chủng tộc, màu da tới cô Meghan. Khoảng thời gian sau này, cả hai không đọc những lời chỉ trích nhằm vào họ mà dành thời gian cho các hoạt động mà họ thấy ý nghĩa. 

    Vượt qua chông gai, cuối cùng tình yêu của cả hai đã có cái kết ngọt ngào khi Hoàng tử Harry quỳ gối cầu hôn cô Meghan. Trước lời cầu hôn lãng mạn, "nàng Lọ Lem nước Mỹ" không thể chờ đến khi Hoàng tử Harry thổ lộ xong mà nói ngay: "Em nói 'có' luôn được không?".

    NGUYỄN QUỲNH(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/infographic-nhung-con-so-an-tuong-trong-dam-cuoi-cua-hoang-tu-anh-va-nang-lo-lem-nuoc-my-a230107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan