+Aa-
    Zalo

    Interbeso: Thổi lửa đam mê nghề Bartender

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một ly cocktail đến với người thưởng thức phải thỏa mãn đầy đủ thị giác, thính giác, khứu giác, vị giác và cả xúc giác.

    Một ly cocktail đến với người thưởng thức phải thỏa mãn đầy đủ thị giác, thính giác, khứu giác, vị giác và cả xúc giác. Vì thế, bartender không đơn thuần chỉ là người pha chế đồ uống mà họ còn phải là nghệ sỹ biểu diễn.

    Trong lĩnh vực đồ uống tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, Anh Nguyễn Thế Hùng nổi lên như một chuyên gia hàng đầu đặc biệt là chuyên ngành về Cocktail và pha chế kết hợp biểu diễn (flairing) đạt đến trình độ cực cao. Để đạt được thành công như ngày hôm nay, anh đã trải qua hơn 20 năm khổ luyện và không ngừng học hỏi, trau rồi kinh nghiệm, trải nghiệm cả ở trong và ngoài nước. Đam mê ngoại ngữ Tiếng Anh từ nhỏ, tốt nghiệp Đại học với chuyên nghành Sư phạm ngoại ngữ, ai cũng nghĩ anh sẽ tiếp tục theo con đường dạy học tiếng Anh của mình, nhưng cái duyên đến với nghề Bar xuất phát từ lần thực tập tại một quán Bar chuyên phục vụ khách Tây ở Hà Nội để rèn luyện khả năng giao tiếng tiếng Anh, đã đưa anh đến với nghề Bartender và chàng thầy giáo trẻ đã đam mê lĩnh vực đồ uống tự lúc nào. Càng đi sâu khám phá lĩnh vực đồ uống thế giới, Nguyễn Thế Hùng càng nhận ra nghệ thuật pha chế vô cùng phong phú và đầy hứng thú. Anh đã quyết định tìm đến trời Tây, đến những quốc gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực đồ uống là Thụy Sỹ và Niu Di Lân để du học.

    Sau khi tốt nghiệp cao học về quản lý khách sạn du lịch, trong đó có pha chế tại Thụy Sỹ và làm việc tại các bar lớn hàng đầu Châu Âu, Nguyễn Thế Hùng quyết định trở về Việt Nam để tiếp tục phát triển nghệ thuật pha chế đồ uống. Với mong muốn truyền thụ những kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ uống đã thu lượm được cho những lớp học viên tại quê nhà, anh tham gia giảng dạy ở rất nhiều trường đại học, cao đẳng, trung cấp và trung tâm dạy nghề, trong đó có Trung tâm giải pháp đồ uống quốc tế Interbeso (Interbeso).

    Interbeso ra đời năm 2008 do anh Hùng làm giám đốc kiêm giảng dạy, xuất phát từ mong muốn thành lập một trung tâm đào tạo chuyên nghiệp về đồ uống đầu tiên tại miền Bắc đạt tiêu chuẩn quốc tế, nơi thỏa mãn mọi nhu cầu học tập về đồ uống dành cho những người làm nghề Bar pha chế chuyên nghiệp và tất cả mọi người yêu thích nghệ thuật pha chế đồ uống. Hiện nay, Interbeso tự hào là một Trung tâm đào tạo nghề pha chế đồ uống chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội và miền Bắc, nơi luôn có rất đông các bạn tham gia học nghề pha chế để mở quán Bar, Cafe hoặc theo đuổi nghề Bartender chuyên nghiệp. Interbeso thực sự là nơi các bạn có thể tìm thấy và học hỏi được những tinh túy, kỹ thuật của nghề pha chế cũng như truyển ngọn lửa đam mê cho những người thực sự nghiêm túc theo đuổi nghề Bartender.

    Trung tâm Interbeso lấy chữ tín là mục tiêu hàng đầu, lấy hiệu quả thực sự làm mục đích tôn chỉ, do vậy luôn lấy học viên làm trung tâm để xây dựng chương trình đào tạo theo quy chuẩn đào tạo Bartender quốc tế, phù hợp với nhu cầu học viên. Phương pháp giảng dạy chú trọng chuyên sâu vào thực hành thực tế kết hợp lý thuyết, đảm bảo cho học viên có thể làm việc thành thạo trong và ngay sau mỗi buổi học cũng như sau khi kết thúc khóa học, giúp họ có thể tự tin làm việc được ngay tại các quầy Bar đẳng cấp cao.

    Song song với việc thành thạo nghiệp vụ pha chế, học viên còn được trang bị và tư vấn đầy đủ những kiến thức và thông tin cần thiết liên quan đến công việc kinh doanh dịch vụ đồ uống như:

    •        Được tư vấn miễn phí các mô hình quán cà phê, Bar.

    •        Được cung cấp danh sách toàn bộ trang thiết bị dụng cụ cần thiết trong quán.

    •        Được cung cấp danh sách toàn bộ danh mục các loại nguyên liệu pha chế.

    •        Được cung cấp địa chỉ các nhà cung cấp máy móc thiết bị (máy xay sinh tố, máy ép hoa quả, máy pha cà phê ….), các nhà cung cấp nguyên liệu pha chế (các loại rượu, trà, cà phê và các nguyên liệu pha chế khác).

    Hy vọng rằng với sự đam mê tâm huyết với nghề, với kinh nghiệm của 20 năm trong nghề, lòng nhiệt thành và kỹ thuật pha chế  đạt đến đỉnh cao nghệ thuật, nghệ nhân bàn tay vàng - chuyên gia pha chế đồ uống quốc tế Nguyễn Thế Hùng sẽ làm thoả mãn mọi nhu cầu của học viên trong lĩnh vực pha chế đồ uống.

    Trung Tâm Giải Pháp Đồ Uống Quốc Tế Interbeso

    Địa chỉ : Sô 10, Hẻm 267/2/33, Ngách 267/30, Ngõ 267 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội.

    Điện thoại:(04) 3847 14 15 , Hotline : 090 423 6015

    Website: http://interbeso.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/interbeso-thoi-lua-dam-me-nghe-bartender-a216397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.