+Aa-
    Zalo

    iPhone 8 có gì đặc biệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - _ĐSPL) - iPhone 8 sẽ có những thay đổi đặc biệt về giá cả cũng như có hai tùy chọn khác nhau, đó là màn hình OLED bên cạnh tùy chọn màn hình LCD.

    (ĐSPL) - Giới đam mê công nghệ đang tò mò và háo hức thông tin về một "siêu phẩm" thế hệ mới của thương hiệu quả táo khuyết.

    Từ các nguồn tin đáng tin cậy mà Chất lượng Việt Nam tổng hợp được thì iPhone 8 sẽ có những thay đổi đặc biệt về giá cả cũng như có hai tùy chọn khác nhau, đó là màn hình OLED bên cạnh tùy chọn màn hình LCD.

    Apple vẫn sẽ giữ nguyên mức giá hiện tại dành cho iPhone 7S và iPhone 7S Plus (dao động từ 649 USD đến 969 USD), trong khi iPhone 8 sẽ có giá bán cao hơn.

    Ảnh minh họa: Forbes

    Ở thời điểm hiện tại, phiên bản Plus có mức giá bán cao hơn phiên bản thông thường là 129 USD cho mỗi mức dung lượng lưu trữ. Vì vậy, phiên bản iPhone 8 cao cấp hơn sẽ có mức giá chênh lệch trong khoảng từ 150 USD đến 200 USD so với phiên bản Plus. Điều này mang lại rất nhiều ý nghĩa cho Apple vì công ty có thể tăng thêm nguồn lợi nhuận vốn đã bị thu hẹp trong những năm gần đây.

    Như vậy, một chiếc iPhone 8 256 GB có thể sẽ có giá bán lên đến 1.200 USD. Đối với người tiêu dùng, đó là mức giá khá đắt đỏ, nhưng với Apple thì họ cho rằng đó là mức giá hoàn toàn xứng đáng. Nó giống như những gì Apple áp dụng cho chính sách giá bán MacBook Pro hỗ trợ Touch Bar gần đây, khi phiên bản 15 inch được bán với mức giá cao hơn 50% so với bản MacBook Pro trước đây.

    Về kích thước và kiểu dáng theo Dân trí thì những mẫu điện thoại mới này được cho là sẽ có hai tùy chọn khác nhau, đó là màn hình OLED bên cạnh tùy chọn màn hình LCD.

    Cụ thể, iPhone LCD sẽ có màn hình kích thước 4,7 inch và 5,5 inch, trong khi iPhone màn hình OLED sẽ có kích cỡ màn hình 5.1 hoặc 5,2 inch và dự kiến có thiết kế màn hình cong.

    Đáng chú ý, nguồn tin này cho biết, phiên bản nâng cấp của iPhone SE có thể sẽ không ra mắt vào đầu năm tới vì mẫu iPhone 8 có kích thước 4,7 inch được cho là sẽ thay thế iPhone SE. Nguồn tin này tiết lộ, dòng iPhone ra mắt năm 2017 này dự kiến có chất liệu bằng kính, thiết kế không nút bấm. Điều này đồng nghĩa với việc mẫu iPhone 4,7 inch có thể có kích thước nhỏ hơn so với "thế hệ trước" của nó. Và nó sẽ là sản phẩm giao thoa với những phân khúc thấp hơn để đối đầu với các thương hiệu khác bởi iPhone SE đã không đảm đương được nhiệm vụ của nó.

    Trong một báo cáo nghiên cứu của chuyên viên phân tích Ming Chi Kou, iPhone 8 bản 4,7 inch có thể trở thành dòng iPhone tầm trung mới hay dòng iPhone cấp thấp của Apple. Nói cách khác, sự ngạc nhiên lớn nhất mà dòng iPhone 8 mang đến cho người dùng vào năm tới là mức giá giảm. Tuy nhiên, iPhone 8 kích thước 5,5 inch vẫn sẽ đắt hơn so với phiên bản 4,7 inch, nhưng có khả năng rẻ hơn so với loại iPhone 8 có màn hình OLED.

    Cũng theo Chất lượng Việt Nam, mặc dù thị trường vẫn còn chỗ cho iPhone SE 4-inch, nhưng Apple đã quyết định hủy bỏ nâng cấp dòng sản phẩm này trong năm 2017. Tuy nhiên, siêu phẩm iPhone 8 sẽ được mong chờ hơn bao giờ hết.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-8-co-gi-dac-biet-a173466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan