+Aa-
    Zalo

    iPhone X gặp sự cố, không thể mở khóa bằng Face ID?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Doanh số iPhone 8 được bán ra trong thời gian vừa qua là rất thấp. Một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, sự chậm trễ của iPhone X được cho là do lỗi phần cứng

    Doanh số iPhone 8 được bán ra trong thời gian vừa qua là rất thấp. Một nguồn tin cho biết, sự chậm trễ của iPhone X được cho là do lỗi phần cứng khi nhận dạng khuôn mặt.

    Theo VTC News, báo cáo mới đây nhất của hãng Apple cho thấy, doanh số iPhone 8 được bán ra trong thời gian vừa qua là rất thấp, dự kiến rằng, trong tuần tới, mức tiêu thụ của iPhone 8 sẽ giảm mạnh.

    Một số nhà phân phối lớn của iPhone 8 đưa ra nhận định rằng, sở dĩ iPhone 8 không hấp dẫn khách hàng bởi vì đa phần các tín đồ của Apple vẫn đang chờ iPhone X.

    Cho đến hiện tại, iPhone X vẫn chưa thể xuất hiện, điều này không chỉ khiến cho Apple lo lắng mà các cửa hàng kinh doanh iPhone cũng rất hoang mang vì iPhone 8 không bán được, mà iPhone X lại không có để bán.

    iPhone X gặp sự cố, không thể mở khóa bằng Face ID - Ảnh: báo Vietnamnet

    Một nguồn tin đáng tin cậy cho hay, sự chậm trễ của iPhone X được cho là do lỗi phần cứng khi nhận dạng khuôn mặt. Điều này khiến cho nhà sản xuất không thể ồ ạt tung hàng ra thị trường

    Theo Vietnamnet, trước đó, trong buổi lễ ra mắt iPhone X, vị phó chủ tịch cấp cao của Apple đã có một phen ngượng chín mặt khi không thể dùng tính năng nhận diện mặt (Face ID) mới để mở khóa bản mẫu thiết bị. Phải đến lần thứ hai thực hiện tính năng này, iPhone X mới hoạt động.

    Tuy nhiên, đại diện của Apple cũng không loại trừ khả năng trên thế giới vẫn có một người nào đó sở hữu khuôn mặt rất giống ông, khiến hệ thống FaceID nhầm lẫn. Song, ông quả quyết, khả năng này rất hiếm và tỉ lệ có thể xảy ra chỉ vào khoảng 1/1.000.000.

    Báo Tri thức trực tuyến cho biết thêm, mặc dù có giá đắt đỏ nhưng RAM và pin của iPhone X thua xa các đối thủ Android.

    Nếu so với các đối thủ Android như Galaxy Note 8, hay Xiaomi Mi6, RAM 3 GB trên iPhone X là một con số rất khiêm tốn. Rất nhiều smartphone Android cao cấp trên thị trường được trang bị RAM từ 4-6 GB. Tuy nhiên, đặc trưng của iOS không cần quá nhiều RAM để vận hành như Android, do đó những thông số về cấu hình chỉ mang tính chất tham khảo.

    (Tổng hợp),

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-x-gap-su-co-khong-the-mo-khoa-bang-face-id-a203344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan