+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BLACKPINK) hội ngộ Jung Hae In tại sự kiện, visual thu hút mọi ánh nhìn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Màn hội ngộ này của Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In khiến mọi người vô cùng phấn khích và chờ đợi ngày chương trình lên sóng.

    Mới đây, nữ diễn viên Jung Eugene đã cập nhật Instagram chia sẻ hình ảnh chụp cùng cặp đôi chính của phim Snowdrop là Jisoo và Jung Hae In.

    Được biết, hôm nay đoàn phim của Snowdrop đã hội ngộ cùng nhau, ghi hình cho chương trình Blu-ray commentary. Mặc dù bộ phim đã chiếu và đóng máy từ lâu nhưng mối quan hệ của các diễn viên trong đoàn vẫn vô cùng tốt đẹp. 

    jisoo blackpink hoi ngo jung hae in tai su kien visual thu hut moi anh nhin1 copy
    Hình ảnh Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In chụp chung tại sự kiện mới đây.

    Chứng kiến khoảnh khắc Jung Hae In và Jisoo đứng sát nhau để cùng chụp một bức ảnh, khán giả không khỏi bấn loạn vì đã lâu lắm rồi mới được thấy cặp đôi này chung một khung hình mà không phải ảnh chỉnh sửa. Bên cạnh đó, nhiều người cũng để ý đến chiếc đầm hoa hở vai của Jisoo và mong muốn sớm được thấy trọn vẹn bộ cánh ngọt ngào này.

    jisoo blackpink hoi ngo jung hae in tai su kien visual thu hut moi anh nhin2 copy
    Jisoo ngọt ngào, nữ tính trong bộ váy hoa hở vai.

    Đây cũng là lần hiếm hoi mà cặp đôi Jisoo và Jung Hae In hội ngộ cùng nhau. Trước đó, cả hai cùng góp mặt trong show diễn của Dior nhưng không đứng cạnh nhau khiến fan hâm mộ của cặp đôi này khá thất vọng. Lần hội ngộ này của cả hai chính là món quà đặc biệt mà Jisoo và Jung Hae In gửi tặng tới fan hâm mộ.

    jisoo blackpink hoi ngo jung hae in tai su kien visual thu hut moi anh nhin3
    jisoo blackpink hoi ngo jung hae in tai su kien visual thu hut moi anh nhin4
    Jisoo, Jung Hae In tại sự kiện của Dior. 

    Được biết, đạo diễn và dàn diễn viên Snowdrop bao gồm Jung Hae In, Jisoo, Yoo In Na, Kim Hye Joon, Jung Eugene và Yoon Se Ah đều có mặt trong buổi ghi hình commentary và interview của bộ phim.

    Sau khi bộ phim Snowdrop kết thúc, Jisoo và Jung Hae In được fan hâm mộ "đẩy thuyền" vô cùng nhiệt tình vì quá đẹp đôi. Không chỉ vậy, cả hai còn thường xuyên có những màn tương tác vô cùng ngọt ngào trên mạng xã hội. Chính vì thế, lần hội ngộ này của Jisoo và Jung Hae In khiến mọi người vô cùng phấn khích và chờ đợi ngày chương trình lên sóng.
     
    Bích Thảo(T/h) 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-hoi-ngo-jung-hae-in-tai-su-kien-visual-thu-hut-moi-anh-nhin-a536304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan