+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In đăng ảnh ngọt ngào, tiếp tục vướng nghi vấn hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Động thái mới đây trên Instagram của Jisoo và Jung Hae In tiếp tục làm dấy lên tin đồn hẹn hò của hai diễn viên Snowdrop.

    Nên đôi trong bộ phim Hàn Quốc Snowdrop, Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In được đông đảo người hâm mộ "đẩy thuyền" nhiệt tình. Cư dân mạng liên tục đưa ra những bằng chứng, đặt nghi vấn về chuyện hẹn hò giữa Jung Hae In và chị cả BLACKPINK. 

    Mới đây, Jung Hae In đã khoe những bức ảnh trên Instagram, đặc biệt tiết lộ đây là khung hình do Jisoo làm "phó nháy" cho anh. Căn cứ vào khung cảnh, trang phục, người hâm mộ phát hiện có thể những bức ảnh này được bộ đôi chụp tại hậu trường khi ghi hình cho Snowdrop.

    jisoo blackpink va jung hae in dang anh ngot ngao tiep tuc vuong nghi van hen ho1
    Jung Hae In nhắc đến Jisoo trong bài đăng trên Instagram.

    Nam diễn viên ngay lập tức cũng chia sẻ bài viết này lên tài khoản Twitter cá nhân. Tuy nhiên, tên tài khoản được tag, mặc dù giống hệt tên Instagram của Jisoo, nhưng thực tế lại là một tài khoản của fan. Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên đề cập đến Jisoo trên Instagram của mình, đăng tải nhiều bài đăng với thần tượng.

    jisoo blackpink va jung hae in dang anh ngot ngao tiep tuc vuong nghi van hen ho2
    jisoo blackpink va jung hae in dang anh ngot ngao tiep tuc vuong nghi van hen ho3
    Dưới ống kính của Jisoo, Jung Hae In xuất hiện điển trai, lãng mạn.

    Người hâm mộ cũng nhận thấy rằng vào ngày 3/1, sinh nhật của Jisoo, Jung Hae In đã đăng tải một bức ảnh chiếc máy bay giấy mà anh chụp từ phim trường Snowdrop. Bài đăng đơn giản nhưng ý nghĩa là một cách để chúc mừng sinh nhật của Jisoo. Người hâm mộ thậm chí còn nói đùa rằng Instagram của anh ấy đang trở thành “tài khoản người hâm mộ Jisoo".

    Một điều đặc biệt khác khiến fan của cặp đôi Snowdrop thích thú, chính là khoảng 1 giờ trước khi Jung Hae In đăng ảnh, Jisoo cũng khoe những bức ảnh được nam diễn viên làm "phó nháy".

    jisoo blackpink va jung hae in dang anh ngot ngao tiep tuc vuong nghi van hen ho4
    Jisoo xinh đẹp, dịu dàng ở hậu trường phim Snowdrop.

    Sau khi để các thám tử mạng soi ra hàng loạt "hint" trùng hợp của cặp đôi, làm dấy lên nghi vấn Jisoo - Jung Hae In đang hẹn hò thật sự ngoài đời đã khiến những tin tức liên quan đến cặp đôi bùng nổ khắp mạng xã hội. Thậm chí từ khoá HaeSoo (Viết nối giữa Hae In và Jisoo) còn có mặt trong Top 1 Trending toàn thế giới trên Twitter.

    jisoo blackpink va jung hae in dang anh ngot ngao tiep tuc vuong nghi van hen ho5
    Cặp đôi được nhiều người chú ý khi kết hợp trong bộ phim đang phát sóng Snowdrop.

    Jung Hae In vốn là một diễn viên trẻ đầy thực lực của điện ảnh xứ kim chi, anh tham gia nhiều bộ phim với các vai diễn đa dạng và luôn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất của mình. Còn về nàng - Jisoo vốn là thành viên của nhóm nhạc nữ Kpop BLACKPINK đình đám nhất thế giới hiện nay. Cô nàng còn là nằm Top 4 những người nổi tiếng Hàn Quốc có lượng người theo dõi nhiều nhất Instagram.

    Đây không phải lần đầu cặp đôi chính của bộ phim Snowdrop lộ "hint" hẹn hò trên mạng xã hội. Thậm chí, những bằng chứng này đã xuất hiện từ tận năm 2020, làm cư dân mạng càng thêm nghi ngờ 2 ngôi sao đình đám đang hẹn hò.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Instagram NV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-va-jung-hae-in-dang-anh-ngot-ngao-tiep-tuc-vuong-nghi-van-hen-ho-a525703.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan