+Aa-
    Zalo

    Kẻ lạ mặt tấn công cô gái ngay giữa ban ngày với nụ cười "quái đản"

    (ĐS&PL) - Camera an ninh vừa ghi lại khoảnh khắc 1 người phụ nữ bị kẻ lạ mặt suýt tấn công tình dục ngay trên đường phố vào ban ngày.

    Mới đây, một phụ nữ sinh sống tại thành phố Los Angeles đã suýt bị tấn công tình dục khi đi trên đường vào ban ngày.

    Cụ thể, theo hãng tin ET Today, vụ tấn công xảy ra vào khoảng lúc 14h15 (giờ địa phương) trên con phố Village Market ở dãy nhà 140 Đại lộ Linden.

    ke la mat tan cong co gai ngay giua ban ngay voi nu cuoi quai dan dspl

    Đoạn video cho thấy Rebecca đang di chuyển một mình trên đường. Nguồn: ET Today

    ke la mat tan cong co gai ngay giua ban ngay voi nu cuoi quai dan dspl2

    Bức ảnh ghi lại khuôn mặt của nghi pham tấn công tình dục. Ảnh: ET Today

    Theo video ghi lại, vào thời điểm đó, nạn nhân tên Rebecca đang đi bộ một mình trên phố thì xuất hiện nghi phạm bám đuôi đằng sau. Sau khi tiến đến lại gần cô gái từ phía sau, kẻ này đã ngay lập tức đẩy cô ngã xuống đường và có hành vi tấn công tình dục cô. 

    Từ đoạn phim giám sát bị lộ, người đàn ông này đi theo Rebecca với nụ cười quái đản, sau đó cởi quần. Giây tiếp theo, hắn đẩy Rebecca xuống đất và định tấn công tình dục cô. May mắn thay người đàn ông ngồi trên băng ghế ở vỉa hè đã ngay lập tức đứng lên can thiệp và khiến kẻ lạ mặt phải quay người bỏ chạy.

    Sau khi vụ việc được báo cáo lại cho cơ quan chức năng, cảnh sát đã xác định danh tính nghi phạm là Miguel Avila (30 tuổi). Hiện tại, hắn đã bị bắt giữ vì tội xâm hại tình dục và buộc phải trả số tiền bảo lãnh 1.000 USD (24 triệu đồng).

    ke la mat tan cong co gai ngay giua ban ngay voi nu cuoi quai dan dspl1

    Người đàn ông ngồi gần đó đã kịp thời ngăn chặn vụ việc khiến nghi phạm bỏ chạy. Nguồn: ET Today

    Rebecca sau đó nói với giới truyền thông rằng cô làm việc ở một tiệm làm tóc gần đó và đang chuẩn bị ăn trưa vào thời điểm xảy ra sự việc. Sau khi trải qua vụ việc kinh hoàng, Rebecca đã quyết định sẽ đeo thiết bị tự vệ khi ra ngoài và tham gia một khóa học tự vệ để bảo vệ bản thân.

    Liên quan đến vấn đề này, mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái đã bị "yêu râu xanh" giở trò biến thái trong thang máy. Ban đầu cô gái đã thấy dấu hiệu khả nghi nên thường xuyên quay lại để nhìn người đàn ông lạ mặt đứng sau lưng.

    Khi thang máy dừng lại và cô gái chuẩn bị bước ra, gã đàn ông bất ngờ lao đến ôm chặt và quật ngã cô gái xuống sàn thang máy để giở trò đồi bại. Cô gái đã chống cự quyết liệt và sau gần một phút không thể làm được gì, gã đàn ông đã chấp nhận bỏ đi.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-la-mat-tan-cong-co-gai-ngay-giua-ban-ngay-voi-nu-cuoi-quai-dan-a597653.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan