+Aa-
    Zalo

    Kẹt đầu trong thang máy vận chuyển thức ăn, nam thanh niên tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi phát hiện sự việc, xác định nạn nhân đã tử vong do mắc kẹt tại tời sử dụng để di chuyển thức ăn, tổ công tác đã tổ chức đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

    Sau khi phát hiện sự việc, xác định nạn nhân đã tử vong do mắc kẹt tại tời sử dụng để di chuyển thức ăn, tổ công tác đã tổ chức đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

    Theo thông tin ban đầu, vụ việc thương tâm xảy ra vào khoảng 21h45 ngày 26/9 tại một nhà hàng ăn uống tại địa chỉ 26C phố Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Hồng Minh (29 tuổi, quê ở huyện Lý Nhân, Hà Nam).

    Nạn nhân bị mắc kẹt đầu tại tời di chuyển thức ăn của nhà hàng

    Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, khi phát hiện một nam thanh niên bị kẹt phần đầu trong thang máy vận chuyển thức ăn, ngay lập tức nhiều người đã tìm cách giải cứu nạn nhân, đồng thời báo cho cảnh sát 113 và lực lượng PCCC đến giúp đỡ.

    Ghi nhận tại hiện trường, thời điểm lực lượng chức năng có mặt, nạn nhân đang trong tư thế bất động, đầu mắc kẹt trong thang máy vận chuyển thức ăn của nhà hàng. Sau khi xác định nạn nhân đã tử vong, lực lượng cứu hộ đã đưa thi thể người này ra ngoài.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-dau-trong-thang-may-van-chuyen-thuc-an-nam-thanh-nien-tu-vong-a203188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan