+Aa-
    Zalo

    Kết luận vụ 2 thanh niên chết bất thường giữa đường ở Đắk Lắk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 6/8, cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Đắk Lắk đã có kết luận nguyên nhân khiến 2 thanh niên tử vong tại thôn 10A (Xã Ea Kly, huyện Krông Pắk).

    Sáng 6/8, cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Đắk Lắk đã có kết luận nguyên nhân khiến 2 thanh niên tử vong tại thôn 10A (Xã Ea Kly, huyện Krông Pắk).

    Theo Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, danh tính 2 thanh niên được xác định là Nguyễn Sỹ Toàn (17 tuổi) và Nguyễn Xuân Thanh Hải (18 tuổi), cùng ngụ xã Ea Kly, huyện Krông Pắk. Nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong được xác định do tai nạn giao thông.

    Đại tá Văn cho biết, tối 4/8, Toàn cùng Hải xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhanh với nhóm thanh niên ở trung tâm xã Ea Kly. Khi về, 2 thanh niên này đi xe với tốc độ cao nên ngã đập đầu xuống đường dẫn đến tử vong.

    Hiện trường 2 thanh niên chết bất thường. Ảnh: Dân Trí

    “Qua khám nghiệm pháp y, cơ quan chức năng kết luận hai thanh niên trên tử vong là do tai nạn giao thông, không phải vì đánh nhau”, đại tá Văn khẳng định.

    Như tin tức đã đưa, vào sáng 5/8, người dân đi tập thể dục đã phát hiện 2 thanh niên chết bất thường trên đường ở thôn 10A, xã Ea Kly nên trình báo cơ quan chức năng.

    Tại hiện trường, hai nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, nằm cách nhau khoảng 10m trên con đường vào nhà dân. Trên đầu có nhiều vết thương, xe máy của nạn nhân cũng bị bể một số bộ phận ở đầu và đuôi. Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra phát hiện bên cạnh bức tường của một người dân có nhiều vết máu. Tường lưới bị ngoại lực tác động gây gãy đổ.

    Người nhà nạn nhân cho biết, tối 4/8, Hải và Toàn xin gia đình đi uống cà phê cùng một số người bạn. Đến sáng nay, gia đình nhận được tin hai thanh niên tử vong.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-luan-vu-2-thanh-nien-chet-bat-thuong-giua-duong-o-dak-lak-a239068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan