+Aa-
    Zalo

    Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League: Lộ diện các cặp đấu "tử thần"

    (ĐS&PL) - Sau khi lộ diện 8 đội bóng vào tứ kết của Champions League mùa 2023 - 2024, ngày 15/3 đã có kết quả bốc thăm các cặp đấu "tử thần".

    Vòng tứ kết Champions League mùa 2023 - 2024 đã xác định được 8 đội bóng và đó đều là những đội mạnh nhất, bao gồm ĐKVĐ Man City, Arsenal, Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, Bayern Munich, Borussia Dortmund và PSG.

    Buổi lễ bốc thăm tứ kết Champions League đã diễn ra vào lúc 18h hôm nay 15/3 tại trụ sở chính Nyon (Thụy Sĩ) của LĐBĐ châu Âu (UEFA). Từ vòng tứ kết, tất cả các đội đều có thể gặp nhau, chứ không như ở vòng 1/8 khi các đội cùng quốc gia, cùng bảng đấu không gặp nhau.

    Với việc 8 đội góp mặt ở tứ kết Champions League đều mạnh gần tương đương nhau, không ngạc nhiên khi có nhiều cặp đấu tử thần.

    ket qua boc tham tu ket champions league lo dien cac cap dau tu than dspl
    Atletico Madrid giành suất cuối cùng vào tứ kết Champions League. Ảnh: AFP

    Theo đó, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League như sau (đội xếp trước đá lượt đi trên sân nhà): Arsenal - Bayern Munich, Atletico Madrid - Borussia Dortmund, Real Madrid - Man City và PSG - Barcelona.

    Như vậy, có thể thấy tứ kết Champions League có đến 3 cặp đấu tử thần gồm Arsenal - Bayern Munich, Real Madrid - Man City và PSG - Barcelona, cặp còn lại là cuộc đối đầu giữa Atletico Madrid và Borussia Dortmund.

    Hai cặp đấu bán kết Champions League cũng được xác định (đội xếp trước đá lượt đi trên sân nhà): Đội thắng cặp Atletico Madrid - Borussia Dortmund sẽ gặp đội thắng cặp PSG và Barcelona, đội thắng cặp Arsenal - Bayern Munich gặp đội thắng cặp Real Madrid - Man City.

    Theo đó, vòng tứ kết năm nay cũng vắng bóng các đội ngoài Top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Trước đây, lần gần nhất điều này xảy ra là mùa 2019-2020, nhưng khi đó có tới ba đội chưa từng vào chung kết là Atalanta, Lyon và Leipzig.

    Tứ kết mùa này được coi là hấp dẫn nhất kể từ mùa 2017-2018, thời điểm có Real, Barca, Bayern, Man City, Liverpool, Sevilla, Juventus và Roma.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-boc-tham-tu-ket-champions-league-lo-dien-cac-cap-dau-tu-than-a614609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan