+Aa-
    Zalo

    Kết quả vòng 1/8 Europa League: Arsenal ôm hận bởi siêu phẩm 50m

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bàn thắng từ khoảng cách gần 50m của Goncalves giúp Sporting Lisbon cầm hòa Arsenal sau 2 lượt trận và Pháo thủ đã gục ngã trong loạt sút luân lưu sau đó.

    Gặp lại Sporting Lisbon ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League trên sân nhà, Arsenal đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo sức ép nghẹt thở lên hàng thủ đội khách. Chỉ mất 19 phút, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha chớp thời cơ đá bồi chính xác của Xhaka, sau pha dứt điểm không thành của Martinelli.

    ket qua vong 1 8 europa league arsenal om han boi sieu pham 50m 01
    Xhaka mở tỉ số cho Arsenal ở phút 19. Ảnh: Zingnews

    Sau bàn thua, Sporting không bị cuốn vào lối chơi của chủ nhà. Đoàn quân của HLV Ruben Amorim phòng ngự chắc chắn trong phần còn lại của hiệp một và tận dụng sai sót hiếm hoi của đối phương để ghi bàn gỡ hòa.

    Phút 62, Jorginho để mất bóng vào chân Pedro Goncalves. Nhận thấy Aaron Ramsdale đang dâng cao, Goncalves ngay lập tức tung cú sút từ khoảng cách gần 50m. Thủ môn đội chủ nhà nỗ lực lùi về nhưng chỉ để vào lưới nhặt bóng.

    ket qua vong 1 8 europa league arsenal om han boi sieu pham 50m 02
    Pedro Goncalves bất ngờ tung cú sút từ khoảng cách gần 50m hướng về khung thành Arsenal. Ảnh: Vietnamnet

    Sau bàn thua, Arsenal vùng lên mạnh mẽ trong những phút cuối hiệp hai và cả hiệp phụ. Pháo thủ có những cơ hội ăn bàn mười mươi nhưng trong một ngày mà thủ thành Antonio Adan chơi quá xuất thần, lần lượt những Leandro Trossard, Gabriel đều chỉ có thể ôm đầu tiếc nuối.

    Hòa 3-3 sau 2 lượt trận, 2 đội bước vào loạt sút luân lưu cân não. Martinelli, một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận của Arsenal, lại là người duy nhất đá hỏng. Trong khi đó, cả 5 cầu thủ bên phía Sporting đều thực hiện thành công, qua đó giúp đội bóng Bồ Đào Nha vượt qua Arsenal để lần đầu vào tứ kết Europa League sau 5 năm.

    ket qua vong 1 8 europa league arsenal om han boi sieu pham 50m 03
    Martinelli là cầu thủ duy nhất đả hỏng 11m. Ảnh: Zingnews

    Trong khi đó, một đại diện nước Anh khác là Man United đã ca khúc khải hoàn trên đất Tây Ban Nha trước Real Betis. Trận đấu diễn ra với thế trận giằng co và thế bế tắc của trận đấu được khai thông ở phút 56 với bàn thắng của Marcus Rashford. Chân sút người Anh tiếp tục cho thấy được phong độ và hiệu suất ghi bàn đáng nể của mình.

    Sau khi bị thủng lưới trước, Real Betis đã chơi rất cố gắng với hy vọng tìm kiếm bàn gỡ, nhưng trước hàng thủ chơi tập trung và bọc lót tốt cho nhau của MU, đội chủ nhà đã không làm được điều mình muốn.

    Kết quả chung cuộc, MU giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Sau 2 lượt trận đội bóng nước Anh thắng với tổng tỉ số 5-1 để ghi tên mình vào vòng tứ kết Europa League 2022/2023.

    Kết quả một số trận đấu còn lại như sau: Fenerbahce 1-0 Sevilla, Freiburg 0-2 Juventus, Feyenoord 7-1 Shakhtar Donetsk, Union St.Gilloise 3-0 Union Berlin, Real Sociedad 0-0 Roma và Ferencvaros 0-2 Bayer Leverkusen

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-vong-1-8-europa-league-arsenal-om-han-boi-sieu-pham-50m-a569033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan