+Aa-
    Zalo

    Lùm xùm vụ kiện tụng ly hôn giữa Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi

    (ĐS&PL) - Sau thời gian dài tranh chấp, Lý Tịnh Lỗi - vợ cũ của Vương Lực Hoành đã tuyên bố thắng kiện. Tuy nhiên, luật sư lại phủ nhận việc nam ca sĩ thua kiện.

    Trong hơn một năm qua, cuộc chiến pháp lý ly hôn giữa Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi đã diễn ra cả ở Mỹ và Đài Loan (Trung Quốc). Mới đây, ngày 7/6 (theo giờ địa phương), Lý Tịnh Lỗi đã ra mắt podcast của mình. Trong tập đầu tiên, cô đã chia sẻ các thông tin mới nhất về vụ ly hôn với Vương Lực Hoành, cũng như những khó khăn mà cô đã phải đối mặt trong thời gian vừa qua. Nữ diễn viên tuyên bố thắng kiện ly hôn chồng cũ ở Mỹ.

    Lý Tịnh Lỗi đồng thời cho biết, thời gian qua ngoài việc sắp xếp công việc và chăm sóc cho con cái, cô còn tham gia các khóa học để nâng cao kiến thức của mình. Sau khi đưa con cái đi ngủ, cô dành thời gian chuẩn bị tài liệu cho phiên tòa được tổ chức trực tuyến tại Mỹ. Mỗi ngày của Lý Tịnh Lỗi bắt đầu vào khoảng 5 giờ sáng khi cô chuẩn bị cho con cái đi học.

    Lý Tịnh Lỗi nói thêm rằng năm vừa qua thật khó khăn nhưng cô vẫn lạc quan về hoàn cảnh của mình. Bài học lớn nhất của cô từ đó là không ai có thể quyết định cách cô đối mặt với một tình huống và cô sẽ coi trọng những điều may mắn của mình trong thời kỳ khủng hoảng.

    Lý Tịnh Lỗi chia sẻ: "Trong bất kỳ tình huống tuyệt vọng nào, tất cả chúng ta đều có thể lạc quan".

    ket qua vu kien tung ly hon cua vuong luc hoanh va ly tinh loi 2
    Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi thời điểm còn bên nhau. 

    Tuy nhiên, trước động thái của Lý Tịnh Lỗi, luật sư của Vương Lực Hoành cho biết: "Luật pháp là về sự thật, không phải cảm xúc. Liên quan đến podcast của bà Lý nói rằng bà đã thắng kiện ở Mỹ, ông Vương Lực Hoành trước đó đã giải thích thông qua luật sư của mình rằng nó đã được chuyển trở lại Đài Loan để xét xử vì lý do thẩm quyền".

    Cụ thể, vào tháng 12/2021, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi thông báo chấm dứt hôn nhân sau hai năm ly thân. Sau đó, nam ca sĩ bị vợ cũ chỉ trích là người đàn ông không trách nhiệm và có lối sống không đúng đắn. Thời điểm đó, cuộc tranh cãi giữa cả hai đã lan truyền trên phương tiện truyền thông. Vụ việc đời tư này đã khiến Vương Lực Hoành phải tạm ngừng hoạt động nghệ thuật.

    Lúc đầu, Vương Lực Hoành hứng chỉ trích thậm tệ khi bị Lý Tịnh Lôi tố cáo coi cô như "máy đẻ", ngoại tình với nhiều người. Tuy nhiên, sau đó nam ca sĩ đã đưa ra những bằng chứng chống lại vợ, chiều hướng của dư luận đã thay đổi.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-vu-kien-tung-ly-hon-cua-vuong-luc-hoanh-va-ly-tinh-loi-a578491.html
    Ca sĩ Hà Phương bác tin đồn ly hôn

    Ca sĩ Hà Phương bác tin đồn ly hôn

    Trước lùm xùm rạn nứt tình cảm với chồng tỷ phú trong những ngày qua, ca sĩ Hà Phương mới đây đã chia sẻ loạt ảnh thể hiện sự vui vẻ, hạnh phúc khi cùng ông xã thưởng thức các món ăn.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ca sĩ Hà Phương bác tin đồn ly hôn

    Ca sĩ Hà Phương bác tin đồn ly hôn

    Trước lùm xùm rạn nứt tình cảm với chồng tỷ phú trong những ngày qua, ca sĩ Hà Phương mới đây đã chia sẻ loạt ảnh thể hiện sự vui vẻ, hạnh phúc khi cùng ông xã thưởng thức các món ăn.