+Aa-
    Zalo

    Khám phá căn nhà mới “vô giá” của danh ca Ngọc Sơn tại Thủ đô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Ông hoàng nhạc sến" lần đầu hé lộ hình ảnh mới về tổ ấm vừa tậu tại Hà Nội.

    "Ông hoàng nhạc sến" lần đầu hé lộ hình ảnh mới về tổ ấm vừa tậu tại Hà Nội.

    Thường xuyên góp mặt trong các chương trình ca nhạc, tour diễn, sự kiện trên khắp mọi miền đất nước nên chuyện nam danh ca Ngọc Sơn chuẩn bị cho mình thêm một "tổ ấm" nho nhỏ nữa ở đất Bắc là điều không mấy khó hiểu.

    Lý do quan trọng nhất giúp Ngọc Sơn quyết định mua căn nhà mới ở Hà Nội này chính là tình yêu thương mà anh dành cho Hà Nội, cho đất Bắc và cho cả đại gia đình của anh ở miền Bắc.

    Khung cảnh bên trong căn nhà mới của Ngọc Sơn ở Hà Nội.

    Căn nhà có diện tích hơn 100m2 toạ lạc tại một khu đô thị xa hoa, giàu có bậc nhất Hà Nội. Khi được hỏi về giá trị của căn nhà mới cũng như những đồ đạc, vật dụng được trang hoàng cho ngôi nhà của mình Ngọc Sơn đều từ chối trả lời. Vì đối với “ông vua nhạc sến” thì căn nhà này quả thật là vô giá.

    "Căn nhà này là tài sản vô giá với tôi, là thứ không thể đo đếm bằng tiền hay bất cứ điều gì khác. Giá trị về tình cảm, về những ý nghĩa thiêng liêng của nó khiến Ngọc Sơn trân trọng, coi như một nửa đời người của mình, sao có thể nói chuyện tiền nong.

    Đồ đạc trong nhà cũng là do anh em, bạn bè quý mến mỗi người mang đến tặng một thứ. Tất cả đều là tấm lòng chân thành, là tình cảm quý giá giữa người với người, thể hiện sự gắn bó và trân trọng trong suốt nhiều năm nay" - Ngọc Sơn chia sẻ.

    Ngoài ra, Ngọc Sơn cũng tiết lộ về bức tượng bằng gỗ quý cao gần 1m tạc chính hình ảnh của nam danh ca trong bộ trang phục veston sang trọng, tay chắp trước ngực.

    Ngọc Sơn bên cạnh bức tượng gỗ được người hâm mộ tặng.

    Bức tượng bằng gỗ quý được chế tác từ những bàn tay nghệ nhân điêu khắc tài hoa suốt nhiều tháng trời.

    Theo Ngọc Sơn, bởi yêu mến giọng ca tiếng hát và cả chính con người anh mà đại gia đình miền Bắc đã dùng gỗ quý để tạc nên bức tượng chân dung dành tặng cho anh. Tình cảm này khiến anh vừa bất ngờ vừa cảm động.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-can-nha-moi-vo-gia-cua-danh-ca-ngoc-son-tai-thu-do-a213628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan