+Aa-
    Zalo

    Khen thưởng hai nữ sinh đi tìm người đánh rơi để trả lại ví tiền nhặt được

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhặt được chiếc ví chứa nhiều giấy tờ quan trọng cùng tiền mặt, hai nữ sinh Nghệ An đã nhanh chóng đến trụ sở công an địa phương để giao nộp và trao trả lại người mất.

    Nhặt được chiếc ví chứa nhiều giấy tờ quan trọng cùng tiền mặt, hai nữ sinh Nghệ An đã nhanh chóng đến trụ sở công an địa phương để giao nộp và trao trả lại người mất.

    Hai nữ sinh nhặt được ví tiền, trao trả lại người mất được khen thưởng. Ảnh: Người Đưa Tin

    Ngày 3/12, Trường THPT Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã tổ chức tuyên dương 2 nữ học sinh có hành động đẹp, nhặt được của rơi tìm người trả lại.

    Theo thông tin ban đầu, vào trưa 1/12, em Lộc Thị Mỹ Duyên và Lưu Thị Cẩm Nhung, đều là học sinh lớp 10C2, trường THPT Con Cuông, trên đường đi học về thì phát hiện một chiếc ví bên đường.

    Mở ra kiểm tra, các em thấy bên trong có nhiều tiền và một số giấy tờ quan trọng như chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe,… đều mang tên Phạm Quang Sơn (SN 1979), quê quán Phúc Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An.

    Ngay sau đó, 2 nữ sinh này đưa đến trụ sở Công an huyện Con Cuông để giao nộp, với hy vọng chiếc ví sẽ được trao trả cho người đánh rơi. Qua kiểm tra, số tiền trong ví khoảng 2 triệu đồng.

    “Tôi đã nhận lại được chiếc ví và các giấy tờ khác. Tôi nghĩ là mất rồi, không ngờ các em lại nhặt được. Vô cùng cảm ơn các em học sinh”, anh Sơn trao đổi với PV Người Đưa Tin

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khen-thuong-hai-nu-sinh-di-tim-nguoi-danh-roi-de-tra-lai-vi-tien-nhat-duoc-a253585.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan