+Aa-
    Zalo

    Khó hiểu với quyết định gọi quân của Miura

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi Miura công bố danh sách tập trung cho trận đấu vòng loại World Cup 2018 với Thái Lan ngày 24/5 tới, giới chuyên môn đã cảm thấy khó hiểu với nhiều vị trí

    (ĐSPL) - Sau khi Miura công bố danh sách tập trung cho trận đấu vòng loạiWorld Cup 2018 với Thái Lan ngày 24/5 tới, giới chuyên môn đã cảm thấy khó hiểu với nhiều vị trí.

    Trong khi đó, tiền vệ Vương Quốc Trung, vốn chỉ đá được 30 phút trong trận đấu có HLV Miura dự khán, đã được gọi. Cầu thủ vốn là dự bị ở LG Hải Phòng được vào sân thời điểm đội chủ nhà B.Bình Dương đã giảm cường độ tấn công, còn LG Hải Phòng cũng chẳng mặn mà tìm bàn gỡ.
    Trường hợp Michal Nguyễn cũng khiến nhiều người băn khoăn. Mặc dù có thể hình cao to nhưng anh chưa được thi đấu phút nào ở V.League 2015. Ngoài ra, một loạt cầu thủ khác có phong độ không tốt cũng bất ngờ có tên trong danh sách dự tuyển như hậu vệ Hoàng Quảng, trung vệ Đinh Tiến Thành hay thủ môn Thanh Diệp.

    Michal Nguyễn chưa thi đấu phút nào ở V.League 2015.

    Giới chuyên gia đánh giá Hoàng Quảng mùa này thi đấu sa sút, góp phần không nhỏ khiến SHB Đà Nẵng sớm hụt hơi ở 9 vòng đấu đầu tiên. Trong khi đó, thủ môn Thanh Diệp bắt chính ở Đồng Nai, đội bóng vốn đang chôn chân ở vị trí chót bảng V.League với 21 lần thủng lưới. Riêng trung vệ Đinh Tiến Thành mùa này không được HLV Trương Việt Hoàng trọng dụng và vừa xin vào XSKT Cần Thơ thi đấu theo hợp đồng cho mượn.
    Việc nhà cầm quân Nhật Bản không gọi những chân sút thi đấu rất ấn tượng thời gian qua như tiền đạo Đình Tùng (Thanh Hóa), Văn Thắng (XSKT Cần Thơ), tiền vệ trung tâm Hải Huy (Than Quảng Ninh) hay Tăng Tuấn (B.Bình Dương) là thực sự khó hiểu bởi họ không hề kém cạnh những cầu thủ trụ cột như Công Vinh, Thành Lương, Văn Quyết hay Hải Anh.
    Có lẽ, người hâm mộ sẽ phải chờ đợi trận đấu với Thái Lan để chiêm nghiệm xem những quyết định gọi người của nhà cầm quân người Nhật có hiệu quả đến đâu.
    T.M (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-hieu-voi-quyet-dinh-goi-quan-cua-miura-a92789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan