+Aa-
    Zalo

    Kho xưởng công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây bốc cháy trong đêm, khói bốc cao hàng chục mét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện dấu hiệu bất thường tại khu vực xảy ra vụ cháy, người dân nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng.

    Phát hiện dấu hiệu bất thường tại khu vực xảy ra vụ cháy, người dân nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng.

    Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 21h45 ngày 7/12 ở khu vực kho xưởng của công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây (phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội). Người dân xung quan cho hay, vào thời điểm trên, họ ngửi thấy mùi khét đồng thời nhìn thấy khói đen bốc lên tại kho xưởng này nên đã gọi điện báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.

    Lực lượng chức năng đang nỗ lực khống chế ngọn lửa, sập tắt đám cháy. Ảnh: Phương Thảo/ Kênh 14

    Nhận được tin báo về vụ hỏa hoạn, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều 6 xe chuyên dụng tới hiện trường để tiến hành dập lửa. Do nơi bị cháy nằm khá sâu trong khu nhà xưởng, công tác chữa cháy diễn ra trong điều kiện thời tiết khá lạnh, lực lượng chức năng gặp nhiều khó khăn để tiếp cận hiện trường.

    Thùng hàng, vật dụng dễ cháy và nhiều đồ giá trị được mọi người di dời đến nơi an toàn trong đêm. Ảnh: Phương Thảo/ Kênh 14

    Khoảng 30 phút sau, đám cháy về cơ bản đã được khống chế và làm mát. Sau khi khống chế được ngọn lửa, nhiều xe chữa cháy và hơn 30 cán bộ vẫn tiếp tục làm mát và tiến vào bên trong để kiểm tra. Khoảng 23h30 cùng ngày, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Nhiều thùng hàng, vật dụng dễ cháy và đồ có giá trị đã được công nhân vận chuyển ra nơi an toàn ngay trong đêm.

    Theo thông tin từ người dân, khu xưởng này vừa được tu sửa lại, nguyên nhân gây nên vụ cháy rất có thể là do chập điện tại hệ thống điều hòa. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-xuong-cong-ty-co-phan-duoc-pham-ha-tay-boc-chay-trong-dem-khoi-boc-cao-hang-chuc-met-a348611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan