+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đẹp Brazil Isabella Menin xuất sắc vượt qua các đối thủ để giành vương miện Miss Grand International 2022 - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022.

    Chung kết Miss Grand International 2022 - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022 đã diễn ra vào tối 25/10 tại Jakarta, Indonesia với sự tham gia của 68 thí sinh. Trước đó, các thí sinh trải qua khoảng 20 ngày trong khuôn khổ vòng chung kết tại Indonesia.

    Trong đêm Chung kết, Ban giám khảo lần lượt chọn ra top 20, top 10 và top 5. Từ top 5, vị trí hoa hậu và 4 á hậu sẽ được công bố.

    khoanh khac dang quang cua tan hoa hau hoa binh quoc te 2022 2
    Đại diện Thái Lan (trái) và Brazil hồi hộp chờ đợi kết quả chung cuộc.

    Người đẹp Brazil đã vượt qua 67 thí sinh khác để giành vương miện Miss Grand International 2022. Isabella Menin mang về chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầu tiên cho Brazil.

    Chiến thắng của cô không nằm ngoài dự đoán bởi người đẹp đã thể hiện nổi bật suốt quá trình tham gia cuộc thi. Trong đêm chung kết, cô tiếp tục tỏa sáng với những màn trình diễn quyến rũ, phong thái đĩnh đạc, khả năng ứng xử thông minh.

    khoanh khac dang quang cua tan hoa hau hoa binh quoc te 2022 1
    Đại diện Brazil, Isabella Menin, trở thành tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế.

    Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Thái Lan (Á hậu 1), Indonesia (Á hậu 2), Venezuela (Á hậu 3) và Cộng hòa Czech (Á hậu 4). Giải Á hậu 5 được trao cho 5 cô gái còn lại của top 10, gồm Campuchia, Mauritius, Puerto Rico, Tây Ban Nha và Colombia.

    Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Isabella Menin năm nay 25 tuổi, cô có bằng cử nhân Kinh tế và bằng thạc sĩ Tài chính tại Đại học College London (Anh). Người đẹp 9X chia sẻ niềm đam mê về các cuộc thi hoa hậu từ lâu đã chảy trong huyết quản của cô.

    “Mẹ và dì tôi cũng là nữ hoàng sắc đẹp, trong khi bà tôi từng được chọn là người phụ nữ đẹp nhất thành phố Marília. Tôi đã chuẩn bị để trở thành một nữ hoàng sắc đẹp ngay từ khoảnh khắc được sinh ra!”, nàng hậu Brazil bộc bạch.

    Tham gia cuộc thi Miss Grand International 2022, Isabella Menin nêu quan điểm riêng: “Tôi tin rằng cơ thể có thể khiến bạn kinh ngạc, sắc đẹp có thể khiến bạn chú ý, nhưng chỉ khi trí tuệ kết hợp với hai yếu tố kia, chúng ta mới có thể tạo ra ảnh hưởng trong xã hội”.

     

    khoanh khac dang quang cua tan hoa hau hoa binh quoc te 2022 31
    Khoảnh khắc đăng quang của Isabella Menin.

    Đoàn Thiên Ân dừng chân ở Top 20 sau phần thi Trang phục thể thao. Cô đã hoàn thành tốt màn trình diễn với những bước catwalk, điệu hất tóc và thần thái quyến rũ, tuy nhiên may mắn chưa mỉm cười với người đẹp Việt Nam.

    khoanh khac dang quang cua tan hoa hau hoa binh quoc te 2022 4
    Đoàn Thiên Ân trong phần giới thiệu bản thân.

    Trong đêm chung kết, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên rơi nước mắt cảm ơn hành trình một năm tuyệt vời khi đảm nhiệm sứ mệnh, cảm ơn những người đã mang đến cho cô cơ hội để giúp đỡ, truyền cảm hứng đến mọi người trên khắp thế giới. Người đẹp Việt Nam xúc động khi sải những bước catwalk cuối cùng trên sân khấu trong cương vị hoa hậu trước thời khắc trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

    Bích Thảo (T/h) 

    Ảnh: MGI 2022

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-dang-quang-cua-tan-hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-2022-a555342.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan