+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc Đoàn Thiên Ân xoay xở với trang phục trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gặp khó khăn vì bộ trang phục dân tộc nặng nề và cồng kềnh, đại diện Việt Nam Đoàn Thiên Ân vẫn tự tin và hoàn thành được phần thi của mình tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

    Tối 20/10, Hoa hậu Thiên Ân và các thí sinh bước vào phần thi trang phục dân tộc thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2022.

    Khách mời của show diễn gồm các Hoa hậu đã đăng quang 10 năm qua như Miss Grand 2013 Janelee Chaparro, Miss Grand 2016 Ariska Putri Pertiwi, Miss Grand 2018 Clara Sosa, Miss Grand 2019 Valentina Figuera, Miss Grand 2020 Abena Appiah và đương kim Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

    Xuất hiện cuối cùng như thường lệ, Thiên Ân bước ra sân khấu trong bộ trang phục dân tộc mang tên Trúc chỉ và nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ. Thiết kế bộ trang phục có phần được lấy cảm hứng từ một thể loại tranh truyền thống ở Huế, với phần cánh sau được làm hoành tráng, nhiều chi tiết nặng.

    khoanh khac doan thien an xoay xo voi trang phuc tren san khau hoa hau hoa binh quoc te 2022 1
    Đoàn Thiên Ân trình diễn trang phục dân tộc. 

    Khi diện Trúc chỉ trong đêm thi, Đoàn Thiên Ân đã gặp nhiều khó khăn. Nàng hậu phải nhờ đến sự giúp đỡ của hai người đàn ông để lên được sân khấu. Khoảnh khắc Thiên Ân khệ nệ, diện đồ nặng nề nhưng vẫn cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo khiến khán giả xúc động.

    khoanh khac doan thien an xoay xo voi trang phuc tren san khau hoa hau hoa binh quoc te 2022 2
    khoanh khac doan thien an xoay xo voi trang phuc tren san khau hoa hau hoa binh quoc te 2022 3
    Trang phục cầu kì và nặng nề khiến đại diện Việt Nam gặp khó khăn, phải có người giúp đỡ để di chuyển. 

    Gương mặt sắc sảo cùng thần thái cuốn hút, Thiên Ân đã thành công truyền tải ngôn ngữ thời trang dân tộc thông qua tà áo dài kết hợp cùng nón lá đầy độc đáo. Điểm nhấn của bộ trang phục là vòng xoay được gắn sau lưng. Tuy nhiên, nàng hậu gặp sự cố trên sân khấu khi mô tơ quay của vòng xoay không chuyển động. Mặc dù vậy, Đoàn Thiên Ân vẫn nhanh trí dùng tay xoay chiếc khung tròn với đường kính 2m2, giữ được phần hiệu ứng độc đáo cho bộ trang phục.

    khoanh-khac-doan-thien-an-xoay-xo-voi-trang-phuc-tren-san-khau-hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-2022.mp4

    Phần trình diễn của Thiên Ân trong đêm thi cũng nhận nhiều phản ứng trái chiều. Có những ý kiến cho rằng cô bước đi không tự nhiên do phần cánh ở phía sau quá nặng và cồng kềnh. Vì thế, thần thái của người đẹp cũng không được như ý.

    Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến khen ngợi cách xử lý sự cố khéo léo và bản lĩnh của Thiên Ân khi trình diễn một bộ trang phục dân tộc nặng 14 kg và nhiều chi tiết cồng kềnh như Trúc chỉ.

    Trong hành trình đại diện Việt Nam chinh chiến ở Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân luôn cố gắng từng giây phút để đáp lại tình cảm của khán giả. 

    Đoàn Thiên Ân cũng là nàng hậu đầu tiên đăng quang chưa đầy 3 ngày đã đại diện đất nước chinh chiến quốc tế. Mặc dù thời gian tập luyện gấp rút nhưng người đẹp vẫn mang đến một phần thi mãn nhãn, khiến nhiều fan hâm mộ tự hào.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh, Video: MGI 2022 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-doan-thien-an-xoay-xo-voi-trang-phuc-tren-san-khau-hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-2022-a554897.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan