+Aa-
    Zalo

    Khởi công công trình xây dựng Hệ thống salon vissa thuộc Tập đoàn VsetGroup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 12/03/2019, Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Khang Anh trực thuộc Tập đoàn VsetGroup đã chính thức làm lễ động thổ khởi công xây dựng dự án Vissa Hệ thống Salon

    Sáng ngày 12/03/2019, Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Khang Anh trực thuộc Tập đoàn VsetGroup đã chính thức làm lễ động thổ khởi công xây dựng dự án Vissa Hệ thống Salon Tóc Nam Nữ - Spa - Nail tại địa chỉ tại 99 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

    Vissa thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao. Hệ thống Salon Tóc - Spa - Nail hiện đại, đẳng cấp với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những công nghệ hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc tóc làm đẹp da.

    Đến với Vissa khách hàng sẽ được phục vụ chăm sóc tạo kiểu tóc thời trang, chăm sóc da thư giãn, chăm sóc bảo vệ móng,... sản phẩm hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

    Đẳng cấp quốc tế không chỉ ở không gian sang trọng mà còn thể hiện ở những dịch vụ thời trang tóc - spa - nail chuyên nghiệp. Chính vì thế, ngày 12/03/2019 dự án VISSA sẽ chính thức triển khai xây dựng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế đưa vào phục vụ khách hàng.

    Không gian thiết kế ngoài việc đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao còn phải hài hòa mang lại không gian sáng tạo để các nhà tạo mẫu được bay bổng cùng với những kiểu tóc mới làm tăng vẻ đẹp của cả phái nam và phái nữ.

    Chủ đầu tư luôn chú trọng đến phong cách, từ những chiếc đèn phải được xen kẽ với những chiếc gương lớn nhằm tạo nên luồng ánh sáng chân thật cho khu vực tạo kiểu tóc. Không gian Spa thoải mái ẩn họa tiết hoa văn tạo nên sự tinh tế và hài hòa.

    Vissa là một trong những dự án mới triển khai giai đoạn năm 2019 - 2021 của Tập đoàn VsetGroup. Tại đây, khách hàng sẽ được kiểm tra chất tóc, xác định phương pháp và loại thuốc sử dụng cho các công đoạn uốn, duỗi, nhuộm thích hợp cho từng khách hàng. Từ đó, trở thành một Salon tóc - Spa - Nail Nam Nữ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng về một salon tiêu chuẩn quốc tế.

    Với sự đầu tư lớn theo mô hình hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, cùng đội ngũ những nhà tạo mẫu, những thợ lành nghề sẽ tạo nên một Vissa hoàn toàn mới, mang một làn gió mới cho ngành thời trang tóc - chăm sóc vẻ đẹp cho người Việt.

    Hữu Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-cong-cong-trinh-xay-dung-he-thong-salon-vissa-thuoc-tap-doan-vsetgroup-a266602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan