+Aa-
    Zalo

    Khởi tố điều tra vụ bé gái bị sát hại, phi tang ở khu vườn gần nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang quyết định khởi tố vụ án, điều tra làm rõ nguyên nhân bé gái 13 tuổi bị sát hại, thi thể được chôn trong vườn gần nhà.

    Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang quyết định khởi tố vụ án, điều tra làm rõ nguyên nhân bé gái 13 tuổi bị sát hại, thi thể được chôn trong vườn gần nhà.

    Theo thông tin được đăng tải trên báo Công an Nhân dân, ngày 15/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang khởi tố vụ án, điều tra nguyên nhân em N.T.N (13 tuổi, trú ấp 2, xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp) bị sát hại và chôn xác trong một vườn cây gần nhà.

    Trước đó, chiều 13/9, em N. xin cha đi tiếp đám tang hàng xóm cách nhà chưa đầy 30m. Đến chiều cùng ngày, không thấy N. về, nên cả nhà chia nhau đi tìm.

    Đến sáng sớm hôm sau (14/9), ông nội em N. phát hiện một ô đất trong khu vườn rậm rạp cách nhà hơn 300 mét có dấu hiệu khả nghi nên đào lên thì phát hiện thi thể cháu gái.

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Hậu Giang nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định đây là một vụ án mạng nên ra quyết định khởi tố vụ án.

    Đường dẫn vào khu vườn vắng người, nơi phát hiện thi thể bé gái - Ảnh: Vnexpress

    Trao đổi trên báo Vietnamnet, anh L.H.T. (36 tuổi, cha bé N.) đau buồn kể, chiều 13/9, bé N. xin anh đi chơi trong xóm. Đến khoảng 17h cùng ngày, không thấy con gái về nhà nên anh đi tìm nhưng không thấy. Lúc này, anh và mọi người, trong đó nam thanh niên tên T. – hàng xóm của anh T. chia nhau đi tìm.

    “Tôi và T. đi tìm khắp nơi, trong đó có đi ngang nơi sau này phát hiện thi thể bé N. nhưng không thấy. Lúc đó, tôi nghĩ con bé đi chơi với bạn nhưng không ngờ..”, anh T. đau buồn kể và cho biết, suốt đêm đó, gần 20 người chia nhau khắp nơi tìm bé N. nhưng bất thành. Lúc này, nhiều người nghi bé N. bị bắt cóc.

    Sáng hôm sau, anh T. lên trường học để tìm con gái nhưng cũng không thấy.

    Ở nhà, khi ông nội của bé N. đi ngang qua khu vườn gần nhà thì thấy có dấu hiệu lạ nên kêu anh trai của N. vào xem.

    “Lúc đó, ông nội kêu em đi vào đường mòn trong vườn hoang xem. Khi em bước vào thì thấy có 1 mô đất mới đào, bên trên được phủ bằng cây cỏ nên la lên.

    Lúc này, ông nội chạy vào, rồi kêu mọi người lấy cây xẻng đào lên thử. Khi đào được hai xẻng thì phát hiện bé N…”, anh trai bé N. kể lại.

    Cũng theo anh T., khi cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi thì mẹ ruột của T. (người hăng hái cùng anh T. đi tìm bé N.) phát hiện nam thanh niên này uống thuốc tự tử.

    Công an đã đưa nam thanh niên này vào bệnh viện cấp cứu và đang giám sát chặt chẽ.

    "Con bé ngoan lắm. Nó hay ôm tôi nói con thương mẹ nhất nhà. Nó chết oan quá" - báo Tri thức trực tuyến dẫn lời mẹ của nạn nhân nghẹn ngào.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-dieu-tra-vu-be-gai-bi-sat-hai-phi-tang-o-khu-vuon-gan-nha-a202113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan