+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng cầm dao đâm bạn nhậu tử vong

    (ĐS&PL) - Sau khi về đến nhà, Cường nhớ lại việc bị Tùng chửi bới dọa đánh khi đang nhậu, liền mang theo dao rủ một nhóm bạn đến nhà Tùng trả thù.

    Báo Lao động đưa tin, sáng 20/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Châu Đốc (An Giang) cho biết, vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Tuyết Cường (sinh năm 1984, trú tại Khóm 1, phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

    mau thuan tren ban nhau doi tuong cam dao dam ban nhau tu vong
    Đối tượng Nguyễn Tuyết Cường. Ảnh: Báo Lao động.

    Cơ quan chức năng cho biết, theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 20h20 ngày 24/6, Cường và Huỳnh Thanh Tùng (sinh năm 1980) có nhậu tại nhà anh Huỳnh Thanh Hậu, thuộc Khóm 3, phường Châu Phú A (TP. Châu Đốc). Trong cuộc nhậu, giữa Cường và Tùng có xảy ra mâu thuẫn, Cường đứng lên bỏ về giữa chừng. 

    Đến khoảng 21h cùng ngày, sau khi về nhà, nhớ lại việc bị Tùng chửi và doạ đánh, Cường lấy một cây dao dài 32,7cm cất giấu trong người rồi rủ nhóm bạn cùng đi đến nhà Tùng.

    Tới nơi, Cường phát hiện Tùng đang ngồi một mình trước bậc thềm nhà, Cường đi đến đâm phần cán dao vào vùng ngực Tùng khiến Tùng bật ngửa ra sau, lúc này phần mũi và lưỡi dao đâm đứt động mạch đùi trái của Tùng.

    Sau khi gây án, Cương đến cơ quan Công an phường Châu Phú A đầu thú, theo báo Tiền Phong.

    Trong khi đó, Tùng được người thân đưa đến Bệnh viện đa khoa khu vực tỉnh An Giang cấp cứu, đến 00 giờ 30 phút ngày 25/6 do vết thương quá nặng, Tùng đã không qua khỏi.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ, tài liệu vụ án.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-cam-dao-dam-ban-nhau-tu-vong-a583633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan