+Aa-
    Zalo

    Khởi tố kẻ hành hung CSGT trên quốc lộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông không chỉ chặn đầu xe, có hành vi chửi bới lăng mạ mà còn bất ngờ hành hung đại úy CSGT trong thời gian khoảng 2 phút.

    Người đàn ông không chỉ chặn đầu xe, có hành vi chửi bới lăng mạ mà còn bất ngờ hành hung đại úy CSGT trong thời gian khoảng 2 phút.

    Công an H.Đăk Pơ (Gia Lai) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Đoàn Thanh Hải (43 tuổi, ngụ xã Cư An, H.Đăk Pơ) về hành vi chống người thi hành công vụ, Thanh Niên phản ánh.

    Trước đó, khoảng 14h ngày 23/4, tổ công tác gồm đại úy Nguyễn Bảo Hưng (tổ trưởng), đại úy Nguyễn Văn Bình và thượng úy Nguyễn Duy Hùng thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Gia Lai đang tuần tra trên quốc lộ 19 (đoạn qua xã Cư An, huyện Đăk Pơ) thì ông Hải đến hỏi mượn tiền của đại úy Bình nhưng không được đáp ứng nên lăng mạ, cản trở hoạt động của tổ công tác.

    Tổ công tác đề nghị ông Hải đi về, đồng thời cho xe tuần tra tiếp tục lưu thông nhưng ông này đuổi theo, chặn đầu xe và chửi bới. Tiếp đó, ông Hải bất ngờ tấn công, gây thương tích cho đại úy Bình, miệng không ngừng hô "công an uýnh dân".

    Clip ghi lại cảnh ông Hải hành hung CSGT được lan truyền trên mạng xã hội.

    Vụ việc trên đã được nhiều người chứng kiến, quay lại clip và lan truyền trên mạng xã hội.

    Tuy nhiên, theo Dân Trí, ông Hải trình bày rằng sáng 23/4, khi đang đi giải quyết công việc qua QL19 thì ông thiếu 2 triệu đồng. Do có mối quan hệ từ trước với ông Nguyễn Văn Bình nên ông Hải ghé vào nhờ sự giúp đỡ và hứa sẽ trả lại sớm nhất. Ông Bình không cho và chửi mắng, nói ông Hải “biến đi”.

    Nghe vậy, ông Hải lên xe tiếp tục đi làm việc, nhưng chưa hết tức tối nên điện thoại lại cho ông Bình. Khoảng 1 tiếng sau, trên đường về, ông Hải dừng lại chỗ ông Bình làm khoảng 10m nhằm nói rõ đúng sai, nhưng ông Bình đã chạy tới mở cửa xe, đánh vào mắt trái ông Hải nên ông Hải mới đánh lại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ke-hanh-hung-csgt-tren-quoc-lo-a228657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan