+Aa-
    Zalo

    Khởi tố nam thanh niên 3 lần giao cấu với "bạn gái" 14 tuổi ở quán cà phê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi rủ "bạn gái nhí" đến quán cà phê, lợi dụng lúc vắng khách, nam thanh niên đã 3 lần dụ dỗ và thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé 14 tuổi.

    Sau khi rủ "bạn gái nhí" đến quán cà phê, lợi dụng lúc vắng khách, nam thanh niên đã 3 lần dụ dỗ và thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé 14 tuổi.

    Ngày 24/11, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Văn Vương (23 tuổi), ở xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội về tội giao cấu với trẻ em.

    Theo thông tin ban đầu, do có quen biết từ trước với Nguyễn Thị B. (14 tuổi, ở Đắk Nông) nên Vương đã rủ nạn nhân đến một quán cà phê trên phố Nguyễn Đình Thi (quận Tây Hồ, TP Hà Nội).

    Tại đây, lợi dụng quán vắng khách, V. đã dụ dỗ rồi quan hệ tình dục với cháu B.

    Khởi tố nam thanh niên 3 lần giao cấu với "bạn gái" 14 tuổi ở quán cà phê. Ảnh: ANTĐ

    Sự việc vỡ lở khi cháu B. trình báo với cơ quan công an. V. đã bị bắt giữ để điều tra ngay sau đó. Thanh niên này khai nhận, tại quán cà phê hôm đó, V. đã 3 lần thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân và được cháu bé đồng ý.

    Cũng liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em, công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với N.V.H (SN 1999, trú tại Yên Bài, Ba Vì, Bà Nội) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, H. làm quen với cháu N.T.L (SN 2006, trú tại xã Vân Hòa, Ba Vì). Sau đó, H. nhiều lần rủ cháu bé đi chơi. Giữa tháng 11/2018, H. đưa cháu L. lên đồi thông thuộc phường Xuân Khanh (Sơn Tây) chơi. Tại đây, H. đã dụ dỗ rồi thực hiện hành vi đồi bại với bạn gái nhí.

    Chưa dừng lại ở đó, tối hôm sau H. lại đến chở L. vào một nhà nghỉ thuộc phường Xuân Khanh để quan hệ tình dục. Thấy con gái có biểu hiện lạ, gia đình đã gặng hỏi và biết sự việc nên trình báo công an.

    N.V.H đã bị bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan điều tra, H. đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nam-thanh-nien-3-lan-giao-cau-voi-ban-gai-14-tuoi-o-quan-ca-phe-a252529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan