+Aa-
    Zalo

    Khởi tố nam thanh niên từ TP HCM xuống Cần Thơ trộm xe Lexus của người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sơn đi từ TP.HCM đến Cần Thơ vào khách sạn tìm người tình cũ và trộm chìa khoá, điều khiển ôtô Lexus ra ngoài thì bị cảnh sát bắt giữ. Vụ việc có dấu hiệu của tội Trộm

    Sơn đi từ TP.HCM đến Cần Thơ, vào khách sạn tìm người tình cũ và trộm chìa khoá, điều khiển ôtô Lexus bỏ đi. Vụ việc xảy ra có dấu hiệu của tội Trộm cắp tài sản. 

    Ngày 28/2, Công an TP Cần Thơ cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và cho tại ngoại điều tra đối với Đinh Thanh Sơn (32 tuổi, ngụ xã Đông Phong, huyện Nho Quan, Ninh Bình) về hành vi Trộm cắp tài sản.        

    Kết quả điều tra của cảnh sát, 5 năm trước (2013), Sơn và người phụ nữ tên Thanh (40 tuổi, đã đổi tên, ngụ TP.HCM) từng chung sống với nhau như vợ chồng. Cả hai có một con chung. Đến năm 2015, người phụ nữ này không chung sống với Sơn mà quay về bên chồng cũ.

    Tối 19/2, Sơn đi từ TP.HCM đến Cần Thơ. Thanh niên này bị cáo buộc đã vào khách sạn tại trung tâm lấy trộm chìa khoá ôtô hiệu Lexus RX350 của khách để tại đây và điều khiển phương tiện ra ngoài. 

    Khởi tố Nam thanh niên từ TP HCM xuống Cần Thơ trộm xe Lexus của người tình cũ. Ảnh: Thanh Niên 

    Quản lý khánh sạn đã báo cảnh sát chặn bắt được Sơn cùng với phương tiện tại khu vực trạm thu phí cầu Cần Thơ (cũ) trên quốc lộ 1, hướng đi TP.HCM. 

    Theo trình bày của quản lý khách sạn, ôtô này của chị Thanh (khách đang thuê phòng tại khách sạn). Tối 19/2, chị Thanh cùng nhóm bạn đi chơi về đến khách sạn và gửi chìa khoá cho quản lý điều khiển phương tiện vào bãi giữ xe.

    Sau đó, quản lý để chìa khoá tại quầy lễ tân. Sơn đến hỏi lễ tân phòng của chị Thanh nhưng bị từ chối và đã lấy trộm chìa khoá để điều khiển ôtô Lexus ra ngoài. 

    Quản lý khách sạn đã chặn lại, yêu cầu xuống xe nhưng Sơn không trả lời và điều khiển phương tiện rời đi cho đến khi bị cảnh sát bắt giữ. 

    Theo cảnh sát, khách sạn quy định tài sản của khách để tại khách sạn bị mất thì chủ khách sạn có trách nhiệm bồi thường. Vụ việc xảy ra có dấu hiệu của tội Trộm cắp tài sản và bị hại trong vụ án là quản lý khách sạn.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nam-thanh-nien-tu-tp-hcm-xuong-can-tho-trom-xe-lexus-cua-nguoi-tinh-a220982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan