+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ án xả súng bắn chết hai vợ chồng giám đốc ở Điện Biên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố vụ án giết người và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng xảy ra trên địa bàn.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố vụ án giết người và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng xảy ra trên địa bàn.

    Liên quan đến vụ việc nổ súng sát hại vợ chồng giám đốc doanh nghiệp ở Điện Biên, chiều nay (15/8), cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Điện Biên đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra hành vi giết người, tàng trữ sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

    Ngày mai (16/8), Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên sẽ tổ chức họp báo để thông tin chi tiết về vụ án.

    Được biết, nghi phạm gây án đã được xác định là Phạm Quang Sỏi (SN 1964, trú tại số nhà 76, phố 12, phường Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ).

    Theo thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, liên quan vụ án, công an tỉnh cũng khám nghiệm ngôi nhà ở tổ 18, phường Tân Thanh, cách hiện trường chừng 2 km. Đây là nơi Phạm Quang Sỏi tạm trú.

    Cảnh sát bảo vệ hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VOV

    "Cơ quan điều tra đã thu được bức thư do nghi phạm để lại, dài vài trang giấy", Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên nói và cho biết, nội dung có đoạn Sỏi ghi lại rằng ông Nguyễn Tuấn Vụ (52 tuổi, một trong 2 nạn nhân bị bắn) nợ tiền mình.

    Lực lượng nghiệp vụ đang làm rõ thêm các chứng cứ. Theo thiếu tướng Hồng, kẻ cầm súng CKC bắn chết 2 nạn nhân là người nghiện ma túy.

    Trước đó, như đã đưa tin, tại số nhà 197, tổ dân phố 30, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng, khiến 3 người tử vong.

    Vào khoảng thời gian trên người dân trong khu vực có nghe tiếng súng nổ, khi tiếp cận được hiện trường, người dân phát hiện 1 người phụ nữ bị bắn chết ngay tại cửa nhà, 1 người đàn ông chết trong nhà, và 1 người đàn ông bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, hiện người này đã tử vong.

    Qua xác định, nạn nhân là ông Nguyễn Tuấn Vụ và vợ là bà Nguyễn Thị Lý. Ở địa phương ông Vụ là Giám đốc công ty bia, còn vợ ở nhà buôn bán.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-an-xa-sung-ban-chet-hai-vo-chong-giam-doc-o-dien-bien-a240348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan