+Aa-
    Zalo

    Không muốn về nhà sau khi đi dạo, cô chó có hành động lạ làm ai nấy “cười bò”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ vì muốn được rong chơi thêm một chút, cô chó không ngại khiến cô chủ phát cáu một phen.

    Chỉ vì muốn được rong chơi thêm một chút, cô chó không ngại khiến cô chủ phát cáu một phen.

    Mới đây, một cô gái sinh sống ở thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã chia sẻ video ghi lại cảnh tượng thú vị về cô chó cưng của mình. Được biết, cô gái quyết định quay video và đăng tải lên mạng xã hội sau nhiều lần “cười ra nước mắt” với màn diễn điêu luyện của chó cưng.

    Theo Daily Star, cô chó “táo tợn” này tên Chen Single (3 tuổi), thuộc giống chó Shiba Inu. Chen Single nhớ rõ tuyến đường mà cô chủ vẫn thường dắt chú ta đi dạo mỗi ngày, đặc biệt là khu vực sắp về tới khu chung cư.

    “Chúng tôi chuẩn bị về tới nhà rồi đây. Hãy chú ý tới phản ứng của Chen Single. Nhìn đầu của nó kìa, bắt đầu nghiêng xuống. Tai nó đang phập phồng đấy”, người chủ nói trong video.

    Cô chó Chen Single quyết không đi mặc cho chủ kéo. 

    Ngay khi cô gái vừa dứt lời, cô chó đáng yêu Chen Single bất ngờ ngước lên rồi đột ngột nằm vật ra đất, không chịu đứng dậy đi tiếp dù người chủ có cầm chặt dây xích và kéo ra sao. Một người bảo vệ đứng gần đó dường như đã quá quen với cảnh tượng này, bật cười và nói “Ôi, nó lại làm vậy nữa kìa, buồn cười chết mất thôi!”.

    Dường như biết người bảo vệ đang cười mình, Chen Single ung dung đứng dậy, chậm rãi bước từng bước nhỏ trên đường, cố gắng tận hưởng từng giây phút dạo chơi cuối cùng trước khi được cô chủ kéo vào trong nhà. “Nàng chó” thậm chí còn cố kéo dài thời gian bằng cách ngồi xuống đất, thể hiện khuôn mặt đầy đáng thương rồi lại nằm vật xuống.

    Chen Single nằm lì trên đường, không chịu về nhà vì luyến tiếc cuộc dạo chơi.

    Thấy chó cưng quá mức “chây ì” và không nghe lời, người chủ lúc này khẽ quát: “Nào, nhanh lên. Đi thôi nào, chị sẽ đi làm muộn mất bây giờ. Nếu chị bị đuổi việc vì đi làm muộn, ai sẽ mua đồ ăn cho em đây? Đứng dậy và đi ngay”.

    Cô chó cuối cùng cũng phải miễn cưỡng đứng dậy, buồn rầu theo cô chủ trở lại khu chung cư. Đoạn video sau khi chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, phần lớn đều cảm thấy thích thú trước hành động của cô chó, còn đùa rằng nó thật giống người.

    “Single chỉ muốn gặp bạn bè trong công viên thôi mà, đâu ai muốn ru rú ở nhà cả ngày?”, “Khuôn mặt nó đã nói lên tất cả, thật là một con chó đáng yêu”, “Đúng là nữ hoàng drama, ngay cả anh bảo vệ cũng phải bật cười vì nó” là một số bình luận của người xem.

    Đinh Kim (Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-muon-ve-nha-sau-khi-di-dao-co-cho-co-hanh-dong-la-lam-ai-nay-cuoi-bo-a355903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan