+Aa-
    Zalo

    Không tham dự đám tang của Lý Khôn Thành, lý do của vợ trẻ kém 40 tuổi gây 'sốc'

    (ĐS&PL) - Vợ trẻ kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành đã phải rời thành phố, ở ẩn bởi những áp lực từ dư luận suốt thời gian qua.

    Ngày 29/4, Sohu đưa tin bạn bè chia sẻ về cuộc sống hiện tại của Lâm Tĩnh Ân. Nguồn tin cho biết người vợ kém 40 tuổi của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành vẫn ổn. Cụ thể, Lâm Tĩnh Ân đang cố gắng xây dựng một tương lai mới sau cú sốc mất chồng.

    "Tâm trạng của cô ấy tất nhiên là bị ảnh hưởng vì mất đi chỗ dựa là Lý Khôn Thành. Cái chết của chồng là đòn giáng với Tĩnh Ân. Vì vậy, cô ấy đã chọn rời Đài Bắc sau khi chuẩn bị xong hậu sự cho chồng. Tĩnh Ân muốn sống ẩn dật để thoát khỏi thị phi, đàm tiếu từ dư luận. Cô ấy cần có không gian riêng để tự phục hồi, bắt đầu cuộc sống mới", bạn thân của Lâm Tĩnh Ân nói.

    khong tham du dam tang cua ly khon thanh ly do cua vo tre kem 40 tuoi gay soc 1
    Lâm Tĩnh Ân gặp sức ép từ các con Lý Khôn Thành và dư luận sau khi chồng qua đời.

    Trước đó, vào ngày 20/4, Lý Trác Hiên - con trai của Lý Khôn Thành - hoàn tất việc rải tro cốt Lý Khôn Thành ngoài biển, trong đó, Lâm Tĩnh Ân không có mặt.

    Được biết, người vợ kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành bị người nhà cấm để tang hay xuất hiện tại đám tang của chồng.

    Sau hình ảnh gia đình rải tro cốt của Lý Khôn Thành, nhiều người tò mò tung tích của Lâm Tĩnh Ân. Cô hoàn toàn vắng bóng khỏi mạng xã hội. Không ai biết tung tích của cô. Bài đăng gần nhất của Tĩnh Ân là ngày 12/4.

    khong tham du dam tang cua ly khon thanh ly do cua vo tre kem 40 tuoi gay soc 2
    Lâm Tĩnh Ân vắng mặt trong buổi rải tro cốt của Lý Khôn Thành.

    Sau khi bị gia đình nhà chồng cấm đến nhà, Lâm Tĩnh Ân chia sẻ trên mạng xã hội rằng cô muốn dành thời gian tĩnh lặng.

    "Tôi rời Đài Bắc ngày 11, gặp gỡ vài người bạn thân. 10 năm trước, tôi làm quen với 1 người. Trong 7 tháng qua, tôi cùng khóc cùng cười với người bạn tâm giao. Tôi muốn quay ngược thời gian, xin hãy thứ tha cho tôi", cô viết trên trang cá nhân.

    Sina đưa tin, cô không liên lạc với gia đình. Một số bạn bè thân cũng không liên lạc được với Lâm Tĩnh Ân.

    Về lý do muốn du lịch, Lâm Tĩnh Ân chia sẻ trên trang cá nhân rằng nhiều năm qua gia đình không hề liên lạc với cô dù có số điện thoại, địa chỉ.

    "Khôn Thành đã bù đắp sự thiếu thốn tình cảm đó của tôi. Đối với tôi, những con số không bao giờ được đo bằng tiền. Con số là thời gian Khôn Thành dành cho tôi", cô viết.

    Nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời ngày 8/4 ở tuổi 67 do ung thư. Ông là nhân vật chính trong chuyện tình ông cháu gây chấn động Đài Loan, Trung Quốc. Sau khi qua đời, ông để lại toàn bộ tài sản trị giá 1,2 triệu USD cho người vợ kém 40 tuổi.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-tham-du-dam-tang-cua-ly-khon-thanh-ly-do-cua-vo-tre-kem-40-tuoi-gay-soc-a573991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan