+Aa-
    Zalo

    Khủng hoảng sau sinh vì chồng hờ hững

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 lần sinh nở khiến cơ thể mình thay đổi một cách chóng mặt. Chính chồng mình cũng có lúc không chấp nhận được.

    3 lần sinh nở khiến cơ thể mình thay đổi một cách chóng mặt. Chính chồng mình cũng có lúc không chấp nhận được.

    Nhà có tận 3 con và gần tuổi nhau đương nhiên sẽ vất vả hơn nhiều. Đặc biệt là từ khi sinh thêm nhóc thứ ba, suốt ngày quẩn quanh chăm bẵm cho con, mình chẳng còn tí thời gian nào để ý đến bản thân nữa.

     Sau sinh, tất cả thời gian của các mẹ đều dành cho bé

    Đã có lúc chồng hững hờ vì nhan sắc xuống cấp sau sinh của vợ

    Hôm ấy là tiệc cưới em họ bên chồng, mình đã cố công chọn lựa một bộ váy xem được một chút. Vậy mà đến nơi gặp ai cũng bị ngạc nhiên hỏi mình sao phát tướng kinh thế, sinh xong đứa thứ ba có vẻ già đi. Có người không biết vô tình hay cố ý còn hỏi mình đang bầu thêm bé hả.

    Buồn thiu về nhà, tự soi mình trước gương, tự dưng thấy chán mình kinh khủng. Sau ba kì sinh nở, vòng eo con kiến thành ra sồ sề, tích đầy ngấn mỡ. Bụng xổ ra đầy vết rạn. Chưa kể da dẻ toàn thân còn thâm sạm hẳn đi nữa chứ.

    Vùng bụng thâm rạn, chùng nhão là nỗi khổ chung của các mẹ sau sinh

    Nhớ dạo trước chưa có bé nào, tiệc tùng, dã ngoại, du lịch gì, đi đâu hai vợ chồng cũng đi chung với nhau. Từ dạo sinh con xong, nhất là đợt sinh bé thứ ba này, chồng có vẻ ngại đưa mình đi cùng với bạn bè. Đáng hờn nhất là có lần chồng nói dối bận đi tiếp khách, nhưng là đi sinh nhật anh bạn thân, lại còn chụp hình với mấy em chân dài ăn mặc sexy có vẻ thân mật. Mình vừa giận vừa tủi thân khủng khiếp, cứ ngồi bệt xuống đất mà khóc bù lu bù loa. Chồng rối rít xin lỗi, giải thích rằng không muốn mình bị mọi người săm soi bộ dạng xuống cấp sau sinh, lại không muốn mình tủi thân nên đành nói dối.

    May mắn khi tìm được bí quyết phục hồi vóc dáng sau sinh

    Hiểu được ý chồng mình càng cảm thấy hoang mang. Trong đầu lúc này chỉ nghĩ đến chuyện chồng có thể chán chê cơ thể xấu xí này mà tìm nhân tình trẻ đẹp bên ngoài. Càng nghĩ mình càng quyết tâm phải dùng thuốc giảm cân, đi spa, tập gym,… Nhưng vấn đề là chẳng có thời gian, con lại còn bé quá, dùng lung tung lại ảnh hưởng đến con.

    Trong lúc mình thấy tuyệt vọng ghê gớm thì mình được giới thiệu bí quyết phục hồi cơ thể sau sinh từ muối thảo dược cùng cốt gừng, cốt nghệ hạ thổ từ một người em trong công ty cũ. Bé này mới sinh hơn 2 tháng và đang dùng thấy rất hiệu quả.

    Muối chườm bụng, cốt gừng – cốt nghệ hạ thổ Bảo Nhiên

    Muối chườm bụng thảo dược có thành phần gồm muối, gừng, nghệ, ngải cứu, quế chi giúp kích thích lưu thông máu, đẩy nhanh sản dịch, tiêu mỡ săn da.

    Ngoài ra, trước và sau khi chườm muối bụng, các mẹ sử dụng Cốt Gừng Quế Chi – tinh chất từ gừng, nghệ, quế chi, kê huyết đằng, long não kết hợp rượu được nấu đúng men, đúng nồng độ đẩy nhanh quá trình phân hủy mỡ thừa, giảm thâm rạn, phục hồi nhanh vòng eo thon gọn sau sinh.

    Trong khi đó, Cốt Nghệ Hồng Hoa – thảo dược hạ thổ 3 tháng 10 ngày từ rượu, nghệ đủ tuổi cùng hồng hoa, kim ngân, bạch chỉ, bạch phục linh, đương quy, hương nhu giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh, xóa mờ các vết sạm đen, giúp da trắng sáng, mịn màng, căng bóng.

    Mẹ ba con lột xác bất ngờ sau 1 tháng

    Ban đầu đọc hướng dẫn thì mình cũng thấy hơi phiền và mất thời gian thật. Bởi vậy mình mới quán triệt tư tưởng của chồng trước. Rất may là chồng hiểu và ủng hộ mình bằng cách chăm chỉ về nhà sớm, phụ vợ trông con, đỡ đần luôn mấy chuyện lặt vặt trong nhà.

    Có chồng hỗ trợ, mình kiên trì việc chườm muối và thoa cốt gừng đều đặn 2 lần/ngày kết hợp bôi cốt nghệ dưỡng da suốt 1 tháng liền. Lúc đo lại vòng eo, thật bất ngờ vì ban đầu tận 82cm đã giảm còn 67cm. Da thì trắng sáng hẳn, so với trứng gà bóc thì cũng không ngoa đâu các mẹ. Mình sướng không gì bằng. Chồng thì sắp xếp gửi con về nội để đưa vợ đi du lịch coi như là quà tặng cho bao nhiêu vất vả, tự dưng thấy thương chồng quá luôn.

    Thật ra đứng trên vị trí của các ông chồng, có vợ đẹp ai mà không tự hào. Bí quyết của mình là nhờ vào các sản phẩm sau sinh của Bảo Nhiên.

    Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm cũng như tư vấn miễn phí, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến:

    Website: www.baonhien.vn

    Fanpage:  https://www.facebook.com/baonhien.vn/

    Hotline: 0908 83 44 55

    QC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khung-hoang-sau-sinh-vi-chong-ho-hung-a224680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.