+Aa-
    Zalo

    Kiểm tra nhà nghỉ, bắt quả tang nhân viên massage bán dâm tiền triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi khách vào massage có nhu cầu mua dâm, 2 nữ nhân viên dẫn khách sang nhà nghỉ gần bên để thực hiện hành vi bán dâm. Mỗi lần "vui vẻ", khách phải trả mỗi người 1,5 triệ

    Khi khách vào massage có nhu cầu mua dâm, 2 nữ nhân viên dẫn khách sang nhà nghỉ gần bên để thực hiện hành vi bán dâm. Mỗi lần "vui vẻ", khách phải trả mỗi người 1,5 triệu đồng.

    Hình minh họa

    Chiều ngày 11/3, Công an P.Thống Nhất (TP.Biên Hòa-Đồng Nai) kiểm tra một nhà nghỉ tại KP.7, P.Thống Nhất phát hiện đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm đã lập biên bản xử phạt hành chính.

    Làm việc với cơ quan chức năng, hai nữ bán dâm cho khách khai đều là nhân viên của cơ sở massage P.A (đóng ngay cạnh nhà nghỉ).

    Chiều cùng ngày, khi có khách đến liên hệ mua dâm thì hai nhân viên đã dẫn khách sang nhà nghỉ để thực hiện hành vi bán dâm. Mỗi lần mua dâm, khách phải trả cho các nhân viên này mỗi người 1,5 triệu đồng.

    Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tra-nha-nghi-bat-qua-tang-nhan-vien-massage-ban-dam-tien-trieu-a222211.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan