+Aa-
    Zalo

    Kim Hee Sun - Cổ Lực Na Trát rạng rỡ, tỏa sáng như hai chị em sinh đôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai mỹ nhân đình đám Hoa - Hàn bất ngờ hội ngộ trong sự kiện và khoe nhan sắc "một chín một mười" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Hai mỹ nhân đình đám Hoa - Hàn bất ngờ hội ngộ trong sự kiện và khoe nhan sắc "một chín một mười" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Bức ảnh Kim Hee Sun và Cổ Lực Na Trát chụp chung trong sự kiện thời trang tại Milan (Ý) đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ châu Á. Cùng diện trang phục của Fendi, hai mỹ nữ nổi tiếng các xứ Hàn - Trung đều khoe vẻ đẹp rạng ngời.

    Hơn nữa, khuôn mặt nhỏ nhắn và những đường nét thanh tú của hai người đẹp có những nét tương đồng khiến Kim Hee Sun và Cổ Lực Na Trái không khác gì một cặp chị em xinh đẹp.

    Kim Hee Sun đã 40 tuổi nhưng vẫn còn rất trẻ trung, duyên dáng và không hề thua kém người đẹp Hoa ngữ sinh năm 1990.

    Chính vì thế, hiện tại nữ minh tinh Hàn Quốc vẫn đang là tên tuổi nhận được nhiều sự ưu ái từ các thương hiệu lớn và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện thời trang đình đám.

    Khỏi cần phải nói nhiều về nhan sắc của mỹ nữ Tân Cương - Cổ Lực Na Trát nữa. Dù khi đóng phim cô nàng còn gây nhiều tranh cãi nhưng nếu nói về thời trang và thần thái khi chụp hình thì chẳng thể bắt bẻ điều gì ở bạn gái cũ Trương Hàn.

    Chiều cao lý tưởng, gương mặt hoàn hảo tới từng đường nét, khí chất có phần cao ngạo, lạnh lùng của Cổ Lực Na Trát khiến cô trở thành người đại diện xứng đáng của các thương hiệu thời trang cao cấp.

    Nhiều người cho rằng, với thân hình và nhan sắc này, Cổ Lực Na Trát nên phát triển mảng thời trang thì sẽ đạt được nhiều thành công hơn là diễn xuất.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-hee-sun---co-luc-na-trat-rang-ro-toa-sang-nhu-hai-chi-em-sinh-doi-a220393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan