Á hậu Mai Vũ nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á lần 4 tại Đài Bắc”


Thứ 3, 29/01/2019 | 03:39


Sau khi đăng quang Á hậu Doanh nhân Toàn Cầu 2018, Á hậu – Doanh nhân Mai Vũ trở thành cái tên được nhiều người săn đón...

Sau khi đăng quang Á hậu Doanh nhân Toàn Cầu 2018, Á hậu – Doanh nhân Mai Vũ trở thành cái tên được nhiều người săn đón, từ nhan sắc đến hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. 

Mặc dù thời điểm cuối năm Mai Vũ có thể nói là rất rất bận, trăm công ngàn việc đều dồn đến cuối năm. Không những thế Mai Vũ không ngừng phấn đấu nỗ lực để hàng ngày tự hoàn thiện mình hơn thông qua lớp MC và giao tiếp chuyên nghiệp. Nhất là khi Tết đang cận kề, Mai Vũ- một đóa hoa từ tâm không quên nghĩ đến những mảnh đợi bất hạnh, những người dễ bị tổn thương ngoài kia. Tôi nhận thấy cái cử chỉ nhẹ nhàng, tỉ mỉ trên bàn tay nhỏ thon dài đang gói những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đầy ý nghĩa nhân văn mà Mai Vũ gửi gắm vào đó.

Á hậu Mai Vũ tự tay chuẩn bị những món quà tết đong đầy yêu thương

Á hậu Mai Vũ giản dị chụp ảnh cùng mọi người tại lớp học MC (Áo kẻ xanh)

Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh thành công, Á hậu – Doanh nhân Mai Vũ đang dần chứng minh sức hút của mình, người đẹp giữ chức vị giám khảo cuộc thi sắc đẹp tại đấu trường quốc tế. Người đẹp Mai Vũ được giới chuyên môn đánh giá cao với sự lựa chọn và lý luận sắc bén để chọn ra thí sinh xuất sắc nhất.

Á hậu Mai Vũ với vai trò BGK tại cuộc thi “ Hoa hậu doanh nhân người Việt Châu Á lần 4 tại Đài Bắc.(Áo trắng ngoài cùng bên phải).

Khi gửi lời mời tham gia chung kết Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á lần 4 tại Đài Bắc với vai trò là người cầm cân nẩy mực, doanh nhân họ Vũ đã nhanh chóng nhận lời vì theo chị: “Mình cũng là một doanh nhân, cũng rất cần những sân chơi như vậy làm nơi để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và đó là một hoạt động có ích nên có.”

Á hậu Mai Vũ với trang phục áo dài truyền thống 

CEO – Doanh Nhân Mai Vũ chia sẻ thêm: “Đây được coi như sân chơi giúp các chị em doanh nhân không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam công dung ngôn hạnh mà trên thương trường tài sắc nhạy bén không kém cỏi so với các nam doanh nhân, đồng thời những người phụ nữ đi ra từ các cuộc thi Hoa hậu doanh nhân đều mang trong mình cái tâm để rồi từ đó thu hút sự quan tâm giúp đỡ từ cộng đồng. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu và kết nối giao thương giữa các cá nhân, doanh nghiệp trong công việc cũng như đời thường”.

Mai Vũ hy vọng với vai trò cầm cân, chị sẽ cùng hội đồng BGK chọn lựa ra thí sinh tài sắc để tỏa sang trong cuộc thi lần này.

Á hậu Mai Vũ trao vương miện cho hoa hậu vì cộng đồng tại cuộc thi


Hoàng Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-mai-vu-nhan-loi-moi-lam-giam-khao-cuoc-thi-hoa-hau-doanh-nhan-nguoi-viet-chau-a-lan-4-tai-dai-bac-a261216.html