Người phụ nữ thành công nhờ bản lĩnh không ngừng vươn lên


Thứ 4, 05/09/2018 | 09:17


Với nhiều bà mẹ bỉm sữa, chỉ riêng việc chăm sóc con cái và lo công việc gia đình ổn thỏa thôi đã là một thành công rất lớn.

Với nhiều bà mẹ bỉm sữa, chỉ riêng việc chăm sóc con cái và lo công việc gia đình ổn thỏa thôi đã là một thành công rất lớn. Thế nhưng, với chị Bích Ngọc (36 tuổi), ngoài công việc giảng viên, ngoài công việc gia đình và chăm sóc con cái, chị vẫn còn đạt được thành công rất lớn từ kinh doanh.

Nghị lực kiên cường từ thuở còn thơ bé

Chị Hoàng Thị Bích Ngọc, sinh ra và lớn lên tại xã Cao Thành, huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Với tuổi thơ đầy vất vả, bố mất sớm, từ khi còn nhỏ tuổi, chị Ngọc đã là một học sinh có nghị lực vươn lên, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập. So với bạn bè cùng trang lứa, chị Ngọc không có nhiều may mắn, đủ đầy về vật chất nhưng so về ý chí phấn đấu vươn lên, lòng quyết tâm xây dựng cho mình một nền móng vững chắc xây dựng tương lai, đã giúp chị Ngọc không hề thua kém bạn bè cùng trang lứa. Với nỗ lực không ngừng nghỉ cho dù gặp nhiều khó khăn về kinh tế, về điều kiện sống, chị Ngọc đã tạm hoàn thành con đường học tập với tấm bằng thạc sĩ và trở thành giảng viên trường Cao Đẳng Kinh Tế công nghiệp Hà Nội.

Chị Ngọc chia sẻ: “Tôi đã trải qua tuổi thơ với nhiều thiếu thốn, vất vả, do đó tôi luôn mong muốn con cái của mình đủ đầy về cả tình cảm lẫn vật chất. Điều đó luôn thôi thúc tôi không ngừng cố gắng làm việc chăm chỉ và tìm kiếm thêm những cơ hội mới. Đối với tôi, được khỏe mạnh và được say mê với công việc cũng là một hạnh phúc. Tôi luôn muốn bản thân mình được bận rộn, sống có ý nghĩa từng phút từng giây”.

Tuy nhiên, vì rất thấu hiểu nếu không có điều kiện kinh tế thì đứng trước những trường hợp đột xuất sẽ khó khăn đến thế nào, nên chị Bích Ngọc đã luôn nuôi trong mình khao khát tạo được nguồn kinh tế ổn định. Với đồng lương giảng viên tuy không quá khó khăn nhưng không có nhiều dư giả, chị Ngọc đã nhận làm thêm về kế toán cho rất nhiều công ty trong và ngoài nước.

Với bản tính cần cù, ham học hỏi lại luôn nuôi trong mình khát vọng làm giàu, Chị Ngọc luôn luôn tìm kiếm cho mình cơ hội kinh doanh phù hợp.

Hành trình chinh phục đỉnh cao mới

Hợp tác và trở thành đại lý của Bio Cosmeticss là một trong những lựa chọn thực sự thay đổi cuộc đời của chị Bích Ngọc. Vào cuối năm 2016 sau một thời gian tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm của công ty, chị Ngọc đã chính thức hợp tác và kinh doanh mỹ phẩm Mother & Care - thương hiệu đã có uy tín trên thị trường.

Đến với Bio Cosmetics, chị Ngọc đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ Ban lãnh đạo công ty, được đào tạo không chỉ kiến thức chuyên sâu về da, chăm sóc da, về sản phẩm mà còn cả những kiến thức về kinh doanh, kiến thức xây dựng bản thân, đội nhóm. Với tinh thần ham học hỏi, lại say mê và đặt cho mình mục tiêu kiếm tiền để đảm bảo cuộc sống cho bản thân và các con, chỉ sau một thời gian ngắn chị Ngọc đã có những thành công vượt bậc trong kinh doanh. Sau chưa đầy 2 năm, chị Ngọc đã sở hữu 1 căn hộ chung cư cao cấp với giá hơn 3 tỷ đồng và mới đây nhất chị Ngọc cũng đã có được 1 chiếc xe ô tô gần 1 tỷ đồng.

“Bắt đầu từ việc tôi trải nghiệm sản phẩm của Mother  & Care và thấy có hiệu quả cao, nên đã bị thuyết phục và quyết kinh doanh sản phẩm của thương hiệu này. Không chỉ là sản phẩm tiêu chuẩn được sản xuất từ nhà máy hiện đại, mỹ phẩm Mother & Care còn là sản phẩm thiên nhiên lành tính, có hiệu quả cao trong việc dưỡng và cải thiện làn da. Tôi luôn tâm niệm, không làm thì thôi, đã làm phải làm cho đến nơi đến chốn. Chính vì vậy, tôi đã đạt được những thành công trên con đường kinh doanh của mình”, chị Hoàng Thị Bích Ngọc chia sẻ.

Trong 2 năm qua, chị Ngọc đã giúp đỡ hơn 100 đại lý và hàng vạn khách hàng cải thiện làn da của mình và trở nên xinh đẹp hơn. Thay vì mức thu nhập chỉ 7 triệu đồng/tháng, hiện nay chị Ngọc đã có thu nhập hơn 40 triệu đồng/ tháng và có thể làm chủ được cuộc sống của chính mình.

Chị Hoàng Minh Phượng, Giám đốc kinh doanh của Bio Cosmetics cho biết: “Chị Ngọc là người phụ nữ mạnh mẽ và kiên cường nhất mà tôi từng hợp tác. Thay vì cuối tuần được nghỉ ngơi, chị đóng hàng vào thùng và lên xe khách đi tới các tỉnh để soi da và chăm sóc làn da cho chị em phụ nữ một cách tận tình nhất. Chị đi Điện Biên, Lai Châu, Sơn La... mà không hề cảm thấy mệt mỏi. Chị Ngọc cũng là người có nguồn năng lượng tuyệt vời, thúc đẩy đội nhóm phát triển rất cao. Tôi cho rằng những thành công ngày hôm nay có được là hoàn toàn xứng đáng với chị”.

Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 02433171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Fb: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-thanh-cong-nho-ban-linh-khong-ngung-vuon-len-a242851.html