Căn hộ tầm nhìn hướng thủy tự nhiên – tài sản đáng giá thời đô thị hóa


Thứ 3, 11/12/2018 | 06:33


Trong phân khúc bất động sản cao cấp, tầm nhìn là yếu tố then chốt tạo nên đẳng cấp của sản phẩm.

Trong phân khúc bất động sản cao cấp, tầm nhìn là yếu tố then chốt tạo nên đẳng cấp của sản phẩm.

Giá trị của tầm nhìn

Đã từ lâu, tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Hongkong… việc kinh doanh khoảng không là mảng làm ăn siêu lợi nhuận vì luôn có khách muốn mua lại khoảng không nhằm mục đích ngăn chặn các tòa cao ốc mọc cao che mất tầm nhìn, hoặc bán lại sinh lời. Theo trang web thiết kế nhà Apartment Therapy, tại New York, giá một căn hộ sẽ tăng 9-12% nếu có tầm nhìn thoáng đãng từ trên cao, và sẽ tăng 15-80% nếu tầm nhìn hướng ra mặt nước tự nhiên như sông, hồ, biển. Tại Singapore, khu vực ven sông xung quanh Marina Bay Sands đã trở thành tâm điểm về sự phát triển nhà ở đô thị. Tại Sydney, giới bất động sản tranh giành những dự án khách sạn hiện hữu tại cảng Darling Harbour.

Những khách sạn xa xỉ trên thế giới đều có một điểm chung đó chính là tầm nhìn đắt giá. Trong đó, những căn phòng đẹp nhất với mức giá cao nhất đều được ưu tiên sở hữu tầm nhìn đẹp nhất.

Khách sạn President Wilson từ lâu đã nổi tiếng là chốn nghỉ chân của giới “siêu giàu” với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Geneva thơ mộng – một thắng cảnh không thể bỏ qua tại thành phố yên bình nhất thế giới Geneva (Thụy Sĩ). Trong đó, nổi tiếng nhất về độ xa hoa phải kể đến căn hộ Royal Penthouse bao trọn tầng 18 được coi là phòng nghỉ có giá đắt nhất thế giới với 81.000 USD/đêm (khoảng hơn 1,8 tỷ đồng). Từ đây có thể nhìn bao quát hồ Geneva, đỉnh núi Mont Blanc quanh năm tuyết phủ và dãy Apls hùng vĩ. Nơi đây đã từng tiếp đón các nguyên thủ quốc gia và ngôi sao hạng A như Bill Clinton, Tony Blair, Michael Jackson, Michael Douglas, Rihanna…

Căn hộ Royal Penthouse với tầm nhìn tuyệt tác qua khung cửa sổ kính rộng lớn (Ảnh: Hotel President Wilson)

The Setai Hotel and Residences – nơi được ví như một ốc đảo thanh bình và sang trọng giữa thiên đường nhiệt đới Miami, sở hữu tầm view mãn nhãn ra vùng biển phía nam Florida xanh ngọc bích hay thành phố sôi động về đêm. Để trải nghiệm căn penthouse xa xỉ nhất nơi đây, Madonna, Simon Cowell và nhiều ngôi sao khác đã phải chi 30.000 USD/đêm hoặc hơn thế nữa. Giá trị của căn hộ này lên đến 27 triệu USD.

Ở Việt Nam, mặc dù chưa có công ty kinh doanh khoảng không hay định giá tầm nhìn nhưng giá trị của tầm nhìn đẹp là điều cả giới bất động sản đều ngầm hiểu. Tầm nhìn, trong nhiều trường hợp, chính là nhân tố then chốt giúp nâng tầm giá trị của sản phẩm bất động sản.

D’. Le Roi Soleil – Tầm nhìn của giới tinh hoa Hà Thành

Tại đất Hà thành, bất động sản bên hồ Tây luôn mang một vị thế rất khác biệt và việc sở hữu căn hộ với tầm nhìn khoáng đạt ra hồ Tây là niềm tự hào của gia chủ. D’. Le Roi Soleil với vị trí đắc địa trên bán đảo Quảng An cùng tầm view độc đáo với 3 mặt hướng ra hồ Tây và 1 mặt hướng ra sông Hồng đã được nhiều khách hàng thuộc giới tinh hoa yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Giữa một Hà Nội ồn ào, tấp nập, thì hàng ngày những chủ nhân đẳng cấp tại D’. Le Roi Soleil có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và tận hưởng không gian trong lành, mát mẻ. Ngày nay, khi con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe, thì tầm nhìn lại càng trở nên quý giá. Các chuyên gia nghiên cứu tại Mỹ đã chỉ ra rằng những người dân sống trong các căn hộ có tầm nhìn ra các khoảng không đẹp và rộng rãi như sông, hồ, công viên cây xanh, thảm cỏ… thường khỏe mạnh hơn, năng suất lao động cao hơn, tính tình hiền hòa hơn những cư dân sống trong các căn hộ không có tầm nhìn thoáng đãng.

Tầm nhìn khoáng đạt từ ban công căn hộ D’. Le Roi Soleil

Hiện nay, dự án đang trong những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để chuẩn bị đưa vào vận hành vào năm 2019. Gồm 2 tòa tháp chung cư và 1 tòa dịch vụ riêng biệt, D’. Le Roi Soleil là tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư mang phong cách kiến trúc Châu Âu Tân Cổ Điển nhằm đem đến cho cư dân những phút giây tận hưởng cuộc sống đích thực với những tiện nghi cao cấp của cuộc sống hiện đại.

Không gian căn hộ sang trọng tràn ngập ánh sáng tại D’. Le Roi Soleil

Việc sở hữu không gian sống ở đây còn thể hiện tầm nhìn vượt trội của gia chủ. Giới thượng lưu sẵn sàng xuống tiền cho những dự án có “tầm nhìn” tương lai – những “kiệt tác của thời gian”. Họ sẵn sàng xuống tiền cho những dự án chất lượng, đảm bảo được những yếu tố: vị trí, kiến trúc, kết cấu, và hội tụ đầy đủ sự hài hòa của mặt hồ, cây xanh, phong thủy. D’. Le Roi Soleil chính là một dự án đáp ứng được yêu cầu khắt khe trên của phân khúc khách hàng cao cấp này.

Rõ ràng, D’. Le Roi Soleil sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người thành đạt và mang lại cơ hội cho những nhà đầu tư có tầm nhìn.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Đất Xanh Miền Bắc, Cenland, Megaland và Kiều Anh.

Website: quangan.vn

Hotline: 0906275359

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-tam-nhin-huong-thuy-tu-nhien-tai-san-dang-gia-thoi-do-thi-hoa-a254623.html