+Aa-
    Zalo

    Căn hộ ven sông khan hiếm và đắt hàng đầu năm 2019

    ĐS&PL Phong thủy tốt, tầm nhìn đẹp, không khí trong lành và quỹ đất hạn chế đã khiến thị trường bất động sản ven sông luôn có mức giá cao hơn từ 30-50% so với dự án khác.

    Phong thủy tốt, tầm nhìn đẹp, không khí trong lành và quỹ đất hạn chế đã khiến thị trường bất động sản ven sông luôn có mức giá cao hơn từ 30-50% so với dự án khác. Các dự án này đều ghi nhận thanh khoản rất cao ở cả thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp. Vừa mua rồi bán lại sang tay, khách hàng đã dễ dàng thu lời từ 200-300 triệu đồng cho một căn hộ có mức giá khoảng vài tỷ đồng đang được giới đầu tư săn lùng trong dịp đầu năm 2019.

    Khan hàng

    Toàn TP.HCM có tới 80 km mặt tiền sông, chưa kể kênh, rạch nhân tạo song đến thời điểm hiện tại, hầu hết các quỹ đất này đều đã phủ kín bởi những tòa cao ốc hay các dự án biệt thự, căn hộ sang chảnh với mức giá triệu đô. Đây cũng là loại hình hấp lực các nhà đầu tư có dòng vốn trung cấp vì tỉ suất lợi nhuận cao hơn căn hộ thường.

    Nhiều chủ đầu tư lớn hiện nay không ngừng “săn” quỹ đất ven sông để làm dự án. Vì thế, trong thời gian tới quỹ đất ven sông sẽ khan hiếm. Điều này càng khiến dự án ven sông gia tăng về giá trị và sức hút đối với nhà đầu tư và người mua ở. Thậm chí, loại hình này hấp dẫn đến mức, đa số các dự án không có lợi thế gần sông đều đua nhau tạo hồ nhân tạo, hồ cảnh quan, hồ bơi trong nội khu để hút khách mua.

    Những cơ hội cuối “lộ diện” tại Quận 7

    Giữa lúc nguồn cung khan hiếm, dự án River Panorama của chủ đầu tư An Gia nổi lên như một “hiện tượng” bởi không gian sống và vị trí đắt giá. Có nhiều lý do giải mã sức hấp dẫn của dự án này như việc nằm ngay Đào Trí – Hoàng Quốc Việt - cung đường du lịch đẹp nhất TP.HCM; cách Phú Mỹ Hưng chỉ vài bước chân; uy tín chủ đầu tư…Song, lý do thuyết phục cả người mua ở và đầu tư phải kể đến việc, River Panorama sở hữu mặt tiền sông Sài Gòn cực đẹp và vô cùng thông thoáng. Đặc biệt, đây là dự án hiếm hoi có tới cả ba mặt đều giáp sông.

    Căn hộ được thiết kế theo chuẩn An Gia với tầm nhìn sông thoáng đãng

    Để xứng đáng với không gian “resort” ven sông, An Gia đã tích hợp hàng loạt tiện ích đẳng cấp như hồ bơi vô cực dài 100 m ở vị trí cao 120 m. Thành bể là mặt kính trong suốt hiện đại, xung quanh là khu vực thư giãn ngoài trời với hàng ghế dài và cảnh quan xanh mát như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ trên cao. Từ hồ bơi, cư dân hoàn toàn có thể đắm mình thư giãn sau ngày làm việc bận rộn, ngắm nhìn trọn vẹn cảnh sông Sài Gòn ngay trong tầm mắt. Đây cũng hứa hẹn sẽ là điểm đến thư giãn, checkin chụp ảnh cho những thành viên trong gia đình, bạn bè sum họp mỗi dịp cuối tuần. Ngoài ra, dự án có sở hữu sảnh đón theo phong cách resort và mở toang tầng trệt lên đến 3.000 m2, hồ Sky Pearl & công viên kênh đào, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, hệ thống lọc nước uống ngay tại vòi chuẩn Singapore & quản lý tòa nhà chuẩn Nhật Bản…

    Hồ bơi vô cực dự án River Panorama

    Thanh toán 30% đến khi nhận nhà

    Với dân đầu tư, một dự án có tới 3 mặt giáp sông như River Panorama chính là “mỏ vàng” sinh lời nhanh chóng. Bởi lẽ, các dự án ven sông gần như đã cạn kiệt và có giá cao hơn từ 30-50% so với các dự án khác. Loại hình này cũng ghi nhận thanh khoản rất cao vì hút người mua ở thực. Đặc biệt với dự án này, cư dân còn được hỗ trợ với chính sách thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà vào năm 2020.

    Đối với dân đầu tư lướt sóng, đây là một cơ hội vô cùng lý tưởng bởi với việc thanh toán ban đầu 15%, sau đó kèm theo thanh toán 1%/tháng thì nhà đầu tư ban đầu chỉ cần bỏ ra một số vốn khiêm tốn. Trong bối cảnh thanh khoản ở lọai hình căn hộ ven sông luôn cao lại được thừa hưởng hiệu ứng hạ tầng khu Nam thì việc “ra hàng” và sinh lời có thể đáp ứng mọi lúc khi nhà đầu tư có nhu cầu.

    Một dự án hiếm hoi còn sót lại tại TP.HCM sở hữu tới 3 mặt tiền sông, với tiện ích đỉnh cao và hỗ trợ thanh toán 30% đến khi nhận nhà. Đây là mức giá cực kỳ cạnh tranh và tạo ra phương thức thanh toán tối ưu cho người trẻ dễ dàng sở hữu. Đối với dân đầu tư, River Panorama chính là món “hời” dễ dàng nhìn thấy giá trị gia tăng trong nay, mai.

    Hotline:  0937119111

    Website: canhoangia.namhungland.vn

    Thu Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-ven-song-khan-hiem-va-dat-hang-dau-nam-2019-a263817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan