Đâu là dự án đáng sống nhất khu vực Thanh Xuân?


Thứ 3, 20/11/2018 | 07:18


Một dự án đáng giá không chỉ đảm bảo các yếu tố về vị trí thuận lợi, mà còn phải có là công trình xây dựng chất lượng, hệ thống tiện ích hướng tới cuộc sống lành mạnh

Một dự án đáng giá không chỉ đảm bảo các yếu tố về vị trí thuận lợi, mà còn phải có là công trình xây dựng chất lượng, hệ thống tiện ích hướng tới cuộc sống lành mạnh và sự tiện lợi cho khách hàng.  

Những vị khách kỹ tính

Anh Lương Văn Hùng là một kỹ sư xây dựng có nhiều năm kinh nghiệm nên đặt ra yêu cầu cao khi lựa chọn chốn an cư cho gia đình. Sinh sống tại Hà Nội nhiều năm, anh nhận thấy quận Thanh Xuân là khu vực đang phát triển mạnh, cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ với nhiều tuyến đường lớn đã và sắp hoàn thành như tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông, dự án mở rộng đường Vũ Trọng Phụng, xây hầm chui nút giao Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến…. Nơi đây cũng tập trung nhiều khu đô thị mới, trường học chất lượng cao, các khu trung tâm mua sắm, giải trí… với cộng đồng văn minh, dân trí cao. Do đó, anh luôn mong muốn có thể cùng gia đình an cư tại khu vực này.

Phối cảnh minh họa dự án Rivera Park Hà Nội

Tuy nhiên, sau khi “nhắm” vài dự án và tìm hiểu nhưng anh chưa thực sự ưng ý vì đa số còn hạn chế không gian công cộng và cây xanh, ít không gian vui chơi cho trẻ và điều anh lo ngại nhất là chất lượng thi công không tốt. Là dân xây dựng, anh hiểu được việc đến tận nơi để xem trực tiếp từng dự án sẽ giảm thiểu được áp lực về độ chuẩn xác của căn hộ hình thành trong tương lai.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, anh Hùng biết đến thương hiệu Long Giang Land từ khi đơn vị này là nhà thầu tại những dự án lớn cho đến khi làm chủ đầu tư những công trình đã đi vào vận hành như Xuân Thủy Tower (173 Xuân Thủy, Hà Nội) và đã phát triển dự án với thương hiệu riêng đánh dấu thành công rực rỡ mang tên “Rivera Park Sài Gòn”. Được biết, tại Hà Nội, chủ đầu tư cũng đang phát triển dự án Rivera Park ở 69 Vũ Trọng Phụng và đang tiến hành bàn giao căn hộ ở cả 2 tòa A và tòa B cho cư dân về sinh sống, anh Hùng đến tận nơi để thăm dự án và lựa chọn đây sẽ là nơi sinh sống của cả gia đình.

“Với kinh nghiệm xây lắp, thi công được chứng minh qua hàng trăm dự án, những dự án của Long Giang Land phát triển đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, kể cả khách hàng là những người có nghề, rất hiểu và khó tính khi chọn nhà để ở”, anh Hùng chia sẻ.  

Không chỉ là một công trình xây dựng chất lượng với vật liệu, thiết bị tốt của những thương hiệu uy tín, theo khách hàng này, dự án còn đáp ứng tiêu chí của anh về một hệ thống tiện ích, không gian sống xanh đạt chuẩn mực quốc tế. Được biết, hệ thống tiện tiện ích và cảnh quan nội khu do West Green Design - đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu của Canada thiết kế.

“Điều đầu tiên tôi cảm nhận khi bước vào dự án là không gian mát mẻ, có vườn BBQ trên cao, trung tâm thương mại, khu vui chơi, spa & gym... Nhưng điều khiến tôi hài lòng nhất là chủ đầu tư đã dành đến hơn 60% diện tích để xây dựng tiện ích nội khu, đường nội bộ và các không gian sinh hoạt chung khác”, anh Hùng nói và cho biết ý tưởng này vừa tạo thêm mảng xanh cho dự án, vừa thiết lập không gian sinh hoạt thú vị mà không nhiều chủ đầu tư làm được. Không chỉ anh Hùng, nhiều khách hàng khác là người trong nghề xây dựng cũng bị thuyết phục bởi Rivera Park Hà Nội.  

Phối cảnh minh họa tiện ích tầng thượng dự án Rivera Park Hà Nội

Dự án cũng tích hợp các dịch vụ đa dạng để đảm bảo cuộc sống tiện nghi và chất lượng như xe con đưa đón cư dân tới mọi điểm trong thành phố phục vụ 24/24, dọn nhà theo giờ, trông trẻ… là những dịch vụ khiến bà xã của anh Hùng rất hài lòng.

Điểm hẹn của trải nghiệm, tận hưởng

Mỗi khách hàng khi quan tâm đến dự án Rivera Park Hà Nội không chỉ được đến thăm dự án mà còn có thể hoà mình vào không gian sống của cộng đồng cư dân nơi đây, để trải nghiệm những giá trị mà chủ đầu tư Long Giang Land muốn tạo dựng thông qua chuỗi sự kiện “Rivera Park - Nơi nghệ thuật dừng chân” diễn ra vào những ngày cuối tuần ngay tại khuôn viên dự án. Sau sự kiện đầu tiên diễn ra ngày 10/11 với chủ đề “Nồng nàn Hà Nội” thu hút đông đảo khách hàng tham gia, những sự kiện tiếp diễn ra vào 24/11 mang tên “Mùa yêu”, “Tình khúc Rivera” với những nhiệt huyết tươi mới, rực rỡ mà lãng mạn… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn khó quên.  

Hiện để sở hữu và nhận bàn giao một căn hộ Rivera Park, khách hàng chỉ cần 30% giá trị căn hộ, tương đương 666 triệu đồng. 65% giá trị căn hộ khách hàng được Long Giang Land hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng. Ưu tiên lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chủ đầu tư còn bổ sung chính sách tặng gói quà tặng nội thất lên tới 240 triệu đồng khi mua căn hộ hoàn thiện nội thất.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh Bất Động Sản Weland

Đơn vị phân phối:

Công Ty TNHH Thương Mại và Bất Động Sản Grandland

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản An Phát

Công Ty TNHH Kinh Doanh và Dịch Vụ Bất Động Sản Realhomes

Hotline: 0971 966 889

Tiến Nam

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-la-du-an-dang-song-nhat-khu-vuc-thanh-xuan-a251913.html