Dịch vụ vận chuyển hàng không quốc tế


Thứ 5, 13/12/2018 | 03:55


Hiện nay vận tải hàng không quốc tế đang phát triển mạnh mẽ và sâu rộng trên khắp thế giới.

Hiện nay vận tải hàng không quốc tế đang phát triển mạnh mẽ và sâu rộng trên khắp thế giới. Tuy là phương thức có mức chi phí vận chuyển cao hơn so với các phương thức khác, nhưng đây là phương thức vận tải nhanh nhất, an toàn, hiệu quả, phù hợp nhất đối với các loại hàng hóa đang cần vận chuyển có giá trị cao hoặc có yêu cầu về tốc độ thời gian.

Công ty Cổ phần Vận tải và Giao nhận Nội Bài (http://noibaipost.com.vn) hoặc (http://noibaipost.com) à đối tác tin cậy của các hãng hàng không quốc tế có uy tín, với đội ngũ nhân viên văn phòng chuyên nghiệp, đội ngũ vận hành nhiều kinh nghiệm, và thông qua mạng lưới đại lý toàn cầu, chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng dịch vụ vận tải hàng không đi và đến Việt Nam từ tất cả các thành phố lớn trên toàn thế giới.

Ðặc điểm của dịch vụ vận chuyển hàng không quốc tế:

- Tuyến đường: Một trong những điểm thuận lợi của vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không so với các phương tiện vận chuyển khác là các tuyến đường vận tải hàng không hầu hết là các đường thẳng nối hai điểm vận tải với nhau. Điều này giúp thời gian vận chuyển nhanh hơn, nhưng kinh phí lại cao hơn so với những phương tiện vận chuyển khác.

- Độ an toàn: Tùy vào từng loại hàng hóa khác nhau và số lượng của hàng hóa cũng khác nhau mà khách hàng lựa chọn vận chuyển hàng hóa bằng hàng không. Trong các phương tiện vận chuyển hàng hóa thì vận chuyển bằng hàng không sẽ an toàn hơn rất nhiều so với các phương tiện vận tải khác.

- Tốc độ: Xét về tốc độ vận tải của các phương tiện vận chuyển thì tốc độ của vận tải hàng không là cao hơn so với các loại vận tải khác, không những thế tốc độ khai thác còn rất lớn, thời gian vận chuyển nhanh và được rút ngắn rất nhiều. Tuy nhiên, để được ưu việt này thì mức kinh phí chi trả lại rất cao..

- Đơn giản hóa chứng từ: Nếu bạn sử dụng phương tiện vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ thì các chứng từ cần thiết rất phức tạp, ngược lại, vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không do các chặng bay được quy định sẵn và theo quy định của hàng không sẽ giảm bớt sự phức tạp hơn nên đây là phương tiện đơn giản hoá về chứng từ thủ tục so với các phương thức vận tải khác.

Tham khảo thêm tại: https://noibaipost.com.vn/dich-vu/chuyen-phat-nhanh-quoc-te-express-47.html

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ vận chuyển hàng không quốc tế xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 72/9A Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6678 4998 – 0986 300 349 – 0785 280 285

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Địa chỉ: Số nhà 5, Ngõ 26/8 Thái Thịnh 2, quận Đống Đa, Hà Nội 
Điện thoại: 024 8587 3848 – 0981 999 609 – 0986 294 837

Nhã Ái

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-vu-van-chuyen-hang-khong-quoc-te-a254884.html