+Aa-
    Zalo

    Gamuda Land giới thiệu sản phẩm biệt thự mới Azalea Homes – Hoa Đỗ Quyên

    ĐS&PL Ngày 28/10/2018, tại khu đô thị Gamuda Gardens, Gamuda Land tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm biệt thự mang phong cách nghỉ dưỡng mới Azalea Homes – Hoa Đỗ Quyên.

    Ngày 28/10/2018, tại khu đô thị Gamuda Gardens, Gamuda Land tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm biệt thự mang phong cách nghỉ dưỡng mới Azalea Homes – Hoa Đỗ Quyên với sự tham gia của hàng trăm khách hàng và đối tác.

    Tiếp tục phát huy những ưu điểm của các giai đoạn trước, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam mang đến cho cư dân và quý khách hàng yêu mến khu đô thị Gamuda Gardens sản phẩm biệt thự song lập cuối cùng. Biệt thự song lập Azalea Homes – bông hoa đỗ quyên thanh thoát gia nhập không gian xanh của Gamuda Gardens, khu đô thị đáng sống nhất phía Nam Hà Nội.

    Chỉ còn 42 căn có vị trí đẹp đang được mở bán vào dịp cuối năm, đây cũng là cơ hội cho những khách hàng muốn sở hữu nhà để an cư tại khu Nam Hà Nội. Thiết kế của ngôi nhà đã được tối ưu và nâng cấp lên 4 tầng với tổng diện tích sử dụng lên đến 338m2.

    Mặt ngoài của căn biệt thự với phong cách thiết kế hiện đại giúp cho cả dãy biệt thự có vẻ đẹp sang trọng và phong cách đồng nhất. Tiếp nối ưu điểm giai đoạn trước, hệ cửa sổ lớn cùng ban công ở tất cả các phòng ngủ giúp cho căn biệt thự luôn có gió và ánh sáng tự nhiên. Đáng chú ý là hố chờ thang máy đã được chủ đầu tư đưa vào trong thiết kế để phục vụ được tốt nhất cho cư dân khi gia đình có người cao tuổi, không tiện đi lại.

    Với mong muốn nâng cao mức độ hài lòng của những khách hàng thân thiết, đồng thời gắn kết chặt chẽ mối quan hệ với khách hàng, công ty Gamuda Land đã đưa vào hoạt động chương trình GL Friends. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của Gamuda Land, áp dụng cho các khách hàng sở hữu sản phẩm bất động sản của đơn vị, được trải nghiệm các dịch vụ khác như mua sắm, giáo dục, ẩm thực, vui chơi giải trí…từ các đối tác của Gamuda Land. Bằng hình thức này, quý khách sẽ được hưởng chính sách giảm giá cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất từ chúng tôi như được mời tham dự các sự kiện của Gamda Land.

    Chương trình áp dụng 3 hạng thẻ Bạc, Vàng, Bạch Kim dành cho các khách hàng từng sở hữu ít nhất một sản phẩm bất động sản của Gamuda Land với ưu đãi lên tới 2% giá trị căn hộ khi mua căn tiếp theo.

    Với diện tích  trải rộng trên 274ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, Gamuda City là Khu đô thị tích hợp mang tầm quốc tế đầu tiên của  Gamuda Land tai Việt Nam. Ba phân khu chính cua Gamuda City  gồm: khu thương mại LeParc, khu dân cư Gamuda Gardens và  Gamuda Lakes được thiết kế nằm  trọn trong vòng tay xanh mát của  công viên Yên Sở.

    Liên hệ chi tiết:

    Hotline: 0902178088

    http://gamudagardens.com.vn / https://www.facebook.com/OfficialGamudaGardens

    Ngọc Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gamuda-land-gioi-thieu-san-pham-biet-thu-moi-azalea-homes-hoa-do-quyen-a249477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan