+Aa-
    Zalo

    Giao dịch sôi động trong Lễ Khai trương căn hộ mẫu dự án Anland Premium

    ĐS&PL Vào ngày 3/3 vừa qua, tại tầng 1 Tòa nhà Nam Cường – Tố Hữu – Hà Đông đã diễn ra thành công Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án Anland Premium.

    Vào ngày 3/3 vừa qua, tại tầng  1 Tòa nhà Nam Cường – Tố Hữu – Hà Đông đã diễn ra thành công Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án Anland Premium. Sự kiện thu hút sự tham gia của rất nhiều người quan tâm và các khách hàng đã đặt mua dự án. Ngay tại sự kiện rất nhiều khách hàng đã đặt mua thành công.

    Nghi lễ cắt băng khai trương căn hộ mẫu dự án Anland Premium

    Trong không khí sôi động của sự kiện, hơn 50 căn hộ thuộc Dự án Anland Premium được giao dịch thành công. Dù chỉ mới ra mắt vào quý III/2018 nhưng Dự án đã thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng, điều này chứng tỏ sức hút mãnh liệt của Anland Premium.

    Đại diện Chủ đầu tư cho biết, mỗi sản phẩm, Tập đoàn Nam Cường đều  đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi giới thiệu ra thị trường nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Với Anland Premium, Tập đoàn Nam Cường đã thực hiện hóa ước mơ có môi trường sống Xanh An Lành của hàng trăm gia đình. Nơi những công trình kiến trúc được kết hợp hài hòa với không gian xanh, tạo ra môi trường sống đầy đủ tiện nghi hiện đại nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên.

    Hơn 50 căn hộ được giao dịch thành công trong sự kiên khai trương

    Nằm trong Khu đô thị Dương Nội – Tố Hữu – Hà Đông, Anland Premium được đánh giá là một trong những dự án đáng sống nhất tại Hà Đông bởi Dự án được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn chứng chỉ EDGE (Chứng chỉ Tiêu chuẩn Xanh được cấp bởi IFC).

    Có diện tích vừa phải và đa dạng từ 53 - 85m2, Anland Premium đang chiếm được cảm tình rất lớn của các cặp vợ chồng trẻ, không chỉ bởi mức giá hợp lý mà còn bởi thiết kế thông minh tận dụng khéo léo từng khoảng không gian. Tại dự án này, hơn 70% là loại hình căn hộ có 2 phòng ngủ và 2 vệ sinh với diện tích dưới 75m2. Còn lại 30% là loại hình căn hộ diện tích từ 80 - 85m2 với 3 phòng ngủ, phòng khách lớn liên thông với bếp.

    Mỗi căn hộ tại Anland Premium có ít nhất 02 ban công rộng thoáng và tổng thể tòa nhà được thiết kế theo hình chữ H nên mỗi căn hộ đều đón tối đa ánh sáng và khí trời tự nhiên. Mật độ xây dựng thấp chỉ 30% tạo cho Anland Premium có diện tích sinh hoạt chung lớn với khuôn viên cây xanh và sân chơi cho trẻ. Khách hàng đã vô cùng hài lòng và thỏa mãn khi trực tiếp tham quan căn hộ mẫu của dự án Anland Premium. Anh Trần Ngọc C. - khách hàng tại sự kiện chia sẻ: Với thiết kế tối ưu cũng như các thiết bị bàn giao đều từ các thương hiệu nổi tiếng như Hafele, Teka, Toto…, căn hộ mẫu của Anland Premium mang đến không gian sống mãn nhãn cho khách hàng tham quan.

    Tại sự kiện Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án Anland Premium, khách hàng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi sở hữu căn hộ như ý và nhận những phần quà giá trị. Giải nhất là tủ lạnh side by side trị giá 45 triệu đồng thuộc về khách hàng Đào Thị H.; 01 giải nhì là 1 cây vàng thần tài trị giá 35 triệu đồng thuộc về khách hàng Trần Đức L.; 02 giải ba là điện thoại Iphone Xs 64GB trị giá 27 triệu đồng/giải thuộc về 02 khách hàng là Lê Phan D., Chử Thị D. và 01 giải khuyến khích với sổ tiết kiệm trị giá 16 triệu đồng thuộc về khách hàng Nguyễn Văn X..

    Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi như nhận heo vàng may mắn trị giá lên đến 36 triệu đồng; hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng kể từ thời điểm giải ngân đầu tiên hoặc có thể nhận ngay chiết khấu 2% trên tổng giá trị căn hộ; nhận gói Smarthome tương đương với chiết khấu 3% trên tổng giá trị của căn hộ; nhận gói tiểu cảnh trang trí ban công trị giá 15 triệu đồng...

    Với những đặc điểm ưu việt như diện tích vừa phải, giá thành cạnh tranh, vị trí giao thông thuận tiện, thiết kế thông minh, tiện ích đồng bộ hiện đại, Anland Premium là địa điểm thu hút những người dân, khách hàng tri thức trẻ  xung quanh khu vực đến để bắt đầu cuộc sống mới an lành, dưng xây hạnh phúc bền vững trong tương lai.

    Hiện Anland Premium đang thi công đến tầng 13, dự kiến Dự án sẽ bàn giao đúng tiến độ vào quý II/2020.

    Anland Premium – Tâm an chọn đất lành

    Website: https://anlandpremium.vn

    Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

    Đỗ Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-dich-soi-dong-trong-le-khai-truong-can-ho-mau-du-an-anland-premium-a265218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan