Hà Nội: Xu hướng “đổ tiền” vào biệt thự thương mại lên ngôi


Thứ 7, 13/10/2018 | 03:03


Đón xu thế đầu tư và kinh doanh biệt thự thương mại đã làm mưa làm gió tại các thị trường phát triển như Thái Lan, Malaysia…

Đón xu thế đầu tư và kinh doanh biệt thự thương mại đã làm mưa làm gió tại các thị trường phát triển như Thái Lan, Malaysia… Sự xuất hiện của biệt thự thương mại An Phú Shop-villa đang tạo nên một làn sóng đầu tư nóng hổi trong những tháng cuối năm 2018 tại Hà Nội.

Báo cáo quý III/2018 vừa được CBRE công bố cho thấy tình hình hoạt động của phân khúc biệt thự, liền kề tại các quận nội thành Hà Nội trong quý có tín hiệu tích cực, trong đó quận Hà Đông tạo dấu ấn mạnh mẽ.

Số liệu báo cáo của đơn vị nghiên cứu khác là Savills cũng cho biết, Shop-villa tiếp tục được quảng bá mạnh mẽ và hấp dẫn khách hàng hơn với xu hướng hoàn thiện một phần trước khi mở bán. Đơn vị này dự đoán, quý cuối năm, số lượng Shop-villa dự kiến bán ra thị trường sẽ rất ít do phần lớn sản phẩm này đã được khách hàng đặt mua ở giai đoạn đầu của dự án. Đây được coi là nguyên nhân chính tạo nên cơn sốt cuối năm ở phân khúc sản phẩm này.

Trong bối cảnh thanh khoản thị trường cuối năm luôn đạt mức cao nhất, nhu cầu của người mua nhà rất lớn, Tập đoàn Nam Cường đã tung ra thị trường đợt hàng cuối những sản phẩm Shop-villa nằm trong khu đô thị sang trọng, xanh và trong lành phía Tây Hà Nội - An Phú Shop-villa.

Nhiều biệt thự thương mại An Phú Shop-villa đang trong quá trình đi vào hoàn thiện.

Mô hình Shop-Villa (biệt thự thương mại) ra đời như một sự nâng cấp từ mô hình Shophouse (nhà phố thương mại) với ưu điểm về quy hoạch, hạ tầng, giá trị thương mại và không gian chức năng hợp lý hơn. Thêm vào đó, chức năng “kép” vừa kinh doanh, vừa sinh hoạt thuận tiện “một bước ra phố” là ưu điểm của loại hình bất động sản này.

Những căn biệt thự tại An Phú Shop-villa vừa có giá trị thương mại mà vẫn phù hợp với tập quán sinh hoạt truyền thống của người Việt Nam. Với tầng 1 ưu tiên cho kinh doanh còn các tầng trên thuận tiện cho thương mại cũng như sinh hoạt, cầu thang bố trí hợp lý, giúp làm giảm diện tích phụ, tăng độ thoáng cho không gian vốn rộng rãi của một căn hộ nhà phố.

Được bố trí chỗ để xe và lối đi riêng lên không gian sinh hoạt tầng 2, do vậy mỗi căn biệt thự vẫn đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho gia chủ. Nhờ đó, gia chủ có thể tùy ý triển khai kinh doanh đa dạng, như: cho thuê mặt bằng, tự kinh doanh, hay vừa kinh doanh vừa sinh sống tại chỗ… 

Khu đô thị xanh An Phú Shop-villa.

Trong đợt chào bán 20% giỏ hàng còn lại của các căn biệt thự An Phú Shop-villa, khách hàng sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn chưa từng có: Nhận ngay chiết khấu 8% tương ứng giá trị lên tới 800 triệu đồng khi thanh toán sớm 85% giá trị hợp đồng. Khách hàng còn được nhận Vàng Phát Lộc và gói Quà Tân Gia trị giá lên đến 1,3 tỷ đồng. Ngoài ra, cư dân tương lai của An Phú Shop-villa còn có cơ hội tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giải thưởng 1,2 tỷ đồng.

Có thể nói, với sự nâng cấp của mô hình Shophouse và nhà phố truyền thống, An Phú Shop-villa đáp ứng tiêu chuẩn về một khu biệt thự kinh doanh đẳng cấp vừa có giá trị thương mại cao vừa đáp ứng hoàn hảo nhu cầu kép - an cư và đầu tư sinh lời.  

Thông tin chi tiết xem tại http://anphushopvilla.com

Huyền Đỗ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xu-huong-do-tien-vao-biet-thu-thuong-mai-len-ngoi-a247436.html