Khám tai mũi họng ở đâu tốt tại quận 5 TP. Hồ Chí Minh: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu


Thứ 5, 23/11/2017 | 06:49


Chuyên khoa tai mũi họng của phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu được thành lập là địa chỉ uy tín không chỉ cho người dân ở TP Hồ Chí Minh mà còn các tỉnh lân cận.

Các bệnh về tai mũi họng đều là những bệnh dễ mắc, khó điều trị và dễ tái phát. Đặc biệt, với tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa như hiện nay thì tỉ lệ mắc bệnh lại có xu hướng gia tăng nhanh chóng, nhất là ở các thành phố lớn như TP.Hồ Chí Minh. Do đó, việc mong muốn tìm địa chỉ uy tín để điều trị bệnh càng sớm càng tốt, phòng tránh biến chứng là hết sức cần thiết. Vậy khám tai mũi họng ở đâu tốt TP.HCM?

Đa khoa hoàn cầu – chuyên khoa tai mũi họng hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh

Vì tai mũi họng là một hệ thống liên kết chặt chẽ với nhau, do đó nếu một 3 cơ quan này bị trục trặc thì các cơ quan còn lại cũng sẽ bị ảnh hưởng. Bệnh có thể xuất hiện ở bất kỳ ai, bất kỳ độ tuổi, giới tính, đặc biệt là những người có sức đề kháng kém.

Với mong muốn nhằm giảm bớt gánh nặng và nỗi lo cho những người mắc phải các bệnh về tai mũi họng, chuyên khoa tai mũi họng của phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu được thành lập là địa chỉ uy tín không chỉ cho người dân ở TP Hồ Chí Minh mà còn các tỉnh lân cận.

Chuyên khoa Tai mũi họng của Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu chuyên khám và điều trị tất cả các bệnh lý về tai mũi họng như:

Các bệnh về tai: Viêm tai ngoài, viêm tai giữa, viêm tắc vòi nhĩ, ù tai, điếc tai…

Các bệnh về mũi: Viêm mũi, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, polyp mũi, phì đại cuống mũi, vách ngăn mũi…

Các bệnh về họng: Viêm amindan, viêm họng, viêm họng hạt, viêm thanh quản, hội chứng loạn cảm họng…

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành

Chuyên khoa tai mũi họng nói riêng và tập thể cán bộ, y bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu nói chung đều không ngừng nỗ lực, phấn đấu từng ngày trên tất cả mọi phương diện tất cả vì sức khỏe và quyền lợi của bệnh nhân và nâng tầm chất lượng thành một phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Hoàn Cầu thu hút đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng đầu ngành, giàu kinh nghiệm đã từng có thời gian công tác tại các bệnh viện Trung ương trong cả nước.

Môi trường phòng khám tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại: Hệ thống phòng khám, phòng chờ, phòng xét nghiệm… được xây dựng tiện nghi, vô trùng sạch sẽ nhằm mang lại cho bệnh nhân cảm giác thoải mái nhất. Bên cạnh đó, các trang thiết bị y tế đều nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ đắc lực cho các y, bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh.

Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến: Phòng khám luôn áp dụng những phương pháp, kỹ thuật mới trong việc hỗ trợ điều trị bệnh để mang lại hiệu quả cao nhất, tiết kiệm thời gian, chi phí, phù hợp với từng bệnh như:

Các bệnh về tai: điều trị bằng thuốc hoặc vệ sinh tai, áp dụng phương pháp đông - tây y kết hợp.

Các bệnh về mũi: tùy vào bệnh lý, mức độ bệnh mà có các phương pháp như sử dụng thuốc, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu JCIC nhiệt độ thấp của Mỹ.

Các bệnh lý về họng: điều trị bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu JCIC nhiệt độ thấp của Mỹ kết hợp với điều trị bằng thuốc.

Dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả phải chăng

Nhằm giảm áp lực trong quá trình hỗ trợ điều trị, tạo được không gian thoải mái cho người bệnh, nên tất cả các thủ tục, hồ sơ đều được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian chờ khám bệnh và bệnh nhân cũng không phải xếp hàng chen lấn bốc số.

Khi đến với Hoàn Cầu, tất cả các mức chi phí đều được các bác sĩ trao đổi công khai trực tiếp với bệnh nhân, phù hợp với từng phương pháp điều trị, bệnh nhân có thể lựa chọn cho mình gói khám – chữa bệnh thích hợp nhất.

Với những ưu thế mà Phòng khám Hoàn Cầu nổ lực có được, cùng với y đức của người thầy thuốc, đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hy vọng được đồng hành cùng người bệnh trong quá trình khám và điều trị nhằm lấy lại sức khỏe vốn có cho người bệnh.

Để tiện cho bệnh nhân đến khám, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu triển khai dịch vụ đặt hẹn và tư vấn online qua số điện thoại 028 38172 299 hoặc trao đổi trực tuyến trên website http://benhvientaimuihonghcm.com.vn/

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-tai-mui-hong-o-dau-tot-tai-quan-5-tp-ho-chi-minh-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-a210461.html