+Aa-
    Zalo

    Khỉ tí hon đeo tay gây sốt trong mùa Giáng Sinh, nhập bao nhiêu cũng hết

    ĐS&PL Món đồ chơi đeo tay hình chú khỉ có nhiều chức năng biểu cảm và chuyển động khác nhau khi tương tác đang được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn trong mùa Giáng Sinh 2017.

    Món đồ chơi đeo tay hình chú khỉ có nhiều chức năng biểu cảm và chuyển động khác nhau khi tương tác đang được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn trong mùa Giáng Sinh 2017.

    Những chú khỉ thông minh, đáng yêu và có thể bám chặt lấy ngón tay khiến nhiều trẻ nhỏ vô cùng thích thú. Chúng có thể trở nên phấn khích và bày tỏ những hành động vô cùng dễ thương khi được tác động bằng những cử chỉ đơn giản.

    Theo tìm hiều của PV, sản phẩm này có hơn 40 chức năng biểu cảm thông qua tương tác của trẻ nhỏ. Khi tiếp xúc, chú khỉ đồ chơi có thể tạo ra rất nhiều âm thanh và chuyển động khác nhau từ chớp mắt, hôn gió đến ợ hơi, kể cả khi lật úp thì phản ứng của chúng cũng sẽ tự động dựng thẳng.

    Món đồ chơi chú khỉ thông minh đang được nhiều em nhỏ ưa thích.

    Được biết, món đồ chơi này còn được tích hợp microphone để cảm nhận âm thanh, kết hợp với một phần mềm lọc tiếng ồn. Chính vì thế, chúng biết tiếp nhận được những tín hiệu như vỗ tay hay hôn gió.

    Nó cũng có cảm biến chuyển động, để biết khi nào người chơi rung lắc sản phẩm. Sở hữu khá nhiều tính năng nên giá thành của loại đồ chơi thông minh này không hề rẻ, dao động từ 150.000 – 220.000 đồng/con.

    Đồ chơi đeo ngón tay hình chú khỉ đáng yêu.

    Chị Thùy Trâm (Cầu Giấy, Hà Nội) người kinh doanh sản phẩm đồ chơi này chia sẻ: Món đồ chơi này hiện đang rất hot, được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để tặng con em mình trong dịp Giáng Sinh vì khá thân thiện và an toàn cho trẻ.

    Không những thế, món đồ chơi này còn giúp cho trẻ không còn hứng thú với những thiết bị điện tử như điện thoại hay máy tính bảng. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa ABS rất thân thiện với sức khỏe và môi trường"

    Chú khỉ này có thể tương tác với trẻ nhỏ thông qua những hành động giúp phát triển khả năng tư duy cũng như trí nhớ của bé. Món đồ chơi ngộ nghĩnh này có 6 màu sắc để phù hợp với bé gái và bé trái, chị Trâm cho biết thêm.

    Món đồ chơi chú khỉ thông minh này có 6 màu sắc để lựa chọn.

    Cũng kinh doanh sản phẩm đồ chơi đeo tay hình chú khỉ thông minh đang hot trong dịp Giáng Sinh, chị Hồng Nhung (Hoàng Mai, Hà Nội) cho hay: “Tôi không chuyên kinh doanh đồ chơi nhưng thấy sản phẩm này khá thú vị nên tôi cùng nhập thử về bán. Tôi mới nhập về 2 đợt khoảng 600 sản phẩm đồ chơi đeo tay hình khỉ, chủ yếu tôi bán buôn nhưng tôi cũng để một ít để phục vụ cho khách hàng muốn mua lẻ".

    "Nếu khách hàng mua buôn giá sẽ rẻ hơn chỉ 110.000 - 115.000. Có những người lấy buôn thì lấy khoảng 100-200 con còn bán lẻ thì 1-2 con tôi cũng bán. Hàng về tới đâu tôi bán hết tới đó, thậm chí còn thiếu hàng để trả khách buôn”, chị Nhung cho biết thêm.

    Chị Hoài Phương (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi xem trên mạng xã hội thấy sản phẩm đò chơi thông minh này rất thú vị nên rủ mấy chị cùng phòng mua để tặng cho con em trong dịp Noel. Tôi thấy đồ chơi chú khỉ thông mình này khá hay, chúng có thể bày tỏ những hành động vô cùng dễ thương khi được tác động bằng những cử chỉ đơn giản. Tôi tin rằng 2 đứa con tôi sẽ rất thích món quà Noel này “.

    Yên Lê

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-ti-hon-deo-tay-gay-sot-trong-mua-giang-sinh-nhap-bao-nhieu-cung-het-a214051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.